SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thúy đang muốn 'chết cùng thuyền' với Diễm Hương?

Thứ ba, 08/04/2014 16:45

Ngọc Thúy đang đi một nước cờ thiếu sáng suốt khi tự kéo mình xuống chung thuyền với Diễm Hương.

Trong khi vụ kiện tiền tỷ của siêu mẫu Ngọc Thuý còn chưa lắng xuống, showbiz Việt lại xôn xao về lá đơn tố cáo chồng đánh đập, bạo hành của Hoa hậu Diễm Hương. Tuy nhiên, tính chất hai vụ kiện hoàn toàn khác nhau và Ngọc Thúy dường như vẫn nhận được sự ủng hộ của dư luận nhiều hơn Diễm Hương.

Với “tấm lá chắn” là hai đứa con thiên thần, Ngọc Thúy nhận được sự đồng cảm của không ít bà mẹ Việt. Chưa kể chồng của Ngọc Thúy cũng bị lên án là lăng nhăng và đánh đập cô khi người đẹp đang mang thai 5 tháng.

Vụ kiện của siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng vẫn chưa đến hồi kết

Không như Ngọc Thúy, Diễm Hương liên tục tung bằng chứng là ảnh, file ghi âm vạch mặt chồng nhưng hiệu quả lại hoàn toàn ngược lại. Hoa hậu càng kêu khổ, công chúng lại càng đứng về phía ông chồng đại gia Đinh Trường Chinh.

Với những lỗi lầm như giả giấy tờ độc thân để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ, có chồng mà vẫn lên báo khẳng định mình FA, thường xuyên đăng ảnh tình tứ với trai lạ trên Facebook và đỉnh điểm là nghi án “cắm sừng” chồng rồi lấy tiền bao trai trẻ, Diễm Hương mất điểm hoàn toàn trong mắt dư luận.

Cuộc ly hôn tiền tỷ của Ngọc Thúy còn tạo ra những tranh cãi trái chiều, chứ cuộc kiện tụng của Diễm Hương thì gần như chỉ mình Hoa hậu lĩnh “đá”. Rất nhiều chị em trên mạng xã hội đã phải phát biểu: Dù cùng là phụ nữ nhưng không thể thông cảm nổi cho Hoa hậu Diễm Hương. Cách sống và sự không tôn trọng chồng của Diễm Hương thì không một xã hội nào chấp nhận, kể cả xã hội thoáng như phương Tây.

Phần lớn dư luận đều lên án Diễm Hương trong vụ kiện vị chồng đại gia

Vậy mà, Ngọc Thúy lại “ngược đường ngược nắng” và ngược cả dư luận để công khai ủng hộ Diễm Hương. Sự trái khoáy này của người đẹp đã khiến không ít những người từng đứng về phía siêu mẫu phải hoang mang. Càng ngỡ ngàng hơn khi cái lý mà Ngọc Thúy dựa vào để bênh vực cho “đàn em” chỉ đơn giản gói gọn trong chữ “phận  má hồng bị ghen ghét”.

"Bẫy ly hôn, trò đùa hôn thú! Chuyện thật như đùa! Đã mang phận má hồng bị ghen ghét, lại là người của công chúng nên chúng tôi phải chấp nhận miệng lưỡi thế gian (nhất là ở xã hội Việt Nam ). Nhưng cũng xin các người đừng vì nói cho sướng miệng mà cố tình và cố ý tin rằng, các vị doanh nhơn dạn dày kinh nghiệm từ thương trường đến lọc lõi về cuộc sống kia lại là những nạn nhân vô tội. Và chúng tôi, những cô gái trẻ là những kẻ mưu sâu kế bẩn, cố đấm ăn xôi. Nghe buồn cười và chối tai lắm! Hương ơi! Dẫu sao cũng mong em mạnh mẽ và vượt qua khó khăn nhé! Thương em".

Thời gian gần đây, Facebook của Ngọc Thúy liên tục "thương vay khóc mướn" cho Diễm Hương

Dòng status của Ngọc Thúy đã nổ ra một cuộc tranh luận. Nhiều người cho rằng, không chỉ dựa vào mỗi sự “đồng điệu” là má hồng lấy chồng đại gia, là người của công chúng mà Ngọc Thúy thông cảm cho Diễm Hương một cách mù quáng thế. Chưa kể, đại gia Trường Chinh cũng chưa “cạn tàu ráo máng” với Diễm Hương như cách mà Ngọc Thúy luôn nghĩ về ông chồng Đức An

Ba chữ “bẫy ly hôn” của Ngọc Thúy càng bị cư dân mạng phản đối hơn nữa khi họ liên tưởng đến câu chuyện bị “gài” kết hôn đầy ngờ nghệch của Diễm Hương. Chẳng ai bẫy được các người đẹp khi bản thân các nàng cũng đến với đại gia một phần vì khối tài sản khổng lồ và những món đồ hiệu đẳng cấp các nàng được cung phụng.

Ngọc Thúy đang đi nước cờ sai lầm khi ủng hộ Diễm Hương

Trong khi vụ kiện tụng của Diễm Hương và chồng đang diễn ra, Ngọc Thúy lại gần như đều đặn tung ra những status bóng gió bênh vực Diễm Hương. Hành động “phản bội lại dư luận” này của siêu mẫu đã khiến những người đã ghét càng ghét cô, số đang ủng hộ chuyển qua hoang mang và số trung lập có khả năng thành phản đối.

Và đúng như một cư dân mạng đã phát biểu, Ngọc Thúy đang tự sát về mặt truyền thông khi tự nguyện nhảy chung xuồng với Diễm Hương.

hn.megafun.vn