SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thúy đáp trả khi bị nói con của mình không giống đại gia Đức An

Thứ sáu, 09/12/2016 10:41

Cuộc chiến giữa Ngọc Thúy - vợ cũ của Đại gia Đức An và Phan Như Thảo dường như vẫn chưa có hồi kết, ngay cả sau khi Phan Như Thảo đã sinh con rồi khoe ảnh con gái.

Sau khi ly hôn, chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Đức An đã có cuộc sống hạnh phúc bên Phan Như Thảo và cô công chúa nhỏ đáng yêu. Tuy nhiên, những mâu thuẫn, bất hòa vẫn không ngừng nảy sinh giữa Ngọc Thúy với chồng cũ và vợ Phan Như Thảo.

Dù đã ly hôn, nhưng cuộc chiến giữa Ngọc Thúy với chồng cũ và Phan Như Thảo chưa có dấu hiệu dừng lại

"Cuộc chiến tay ba" giữa họ dường như chưa bao giờ "lặng", nhất là sau khi Phan Như Thảo hạ sinh con gái Bồ Câu và thường xuyên cập nhật những hình ảnh tình cảm, hạnh phúc của gia đình hay các khoảnh khắc Đức An bế bồng và chăm sóc con.

Ngay từ khi Ngọc Thúy đăng tải status "xỏ xiên" chồng cũ, cô liên tục nhận phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều người không đồng tình cách "bà mẹ ba con" viết, nghe rất bực bội, hơn thua. Trước ý kiến này, Ngọc Thúy đã thẳng thắn chia sẻ rằng: "Đơn giản là tôi chỉ đáp trả lại đúng những gì hắn đã gây ra cho tôi. Vậy đó, bây giờ ai muốn gây chuyện với tôi thì hãy chắc chắn rằng các người chịu lại được thứ các người tạo ra. Tôi sẽ trả ngay khi có thể, không một chút nhân nhượng".

Sau khi sinh con, Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đầy yêu thương giữa đại gia Đức An và cô con gái nhỏ. Điều này khiến không ít người xuýt xoa về sự hạnh phúc, đặc biệt là khen "Bồ Câu" đúng là bản sao của bố, sao y bố An...

Trước thông tin này, Ngọc Thúy lại lên tiếng "đả kích" lại những ý kiến "bóng gió" cho rằng con gái mà cựu siêu mẫu sinh ra không giống Đức An. Ngọc Thúy đã thách thức mọi người "Lục lại hồ sơ ADN còn ở lãnh sự quán Mỹ tại Singapore" và thậm chí còn mỉa mai rằng có lẽ bởi con gái cô sinh ra xinh xắn, đáng yêu quá nên mới bị "đổ oan" không phải con của Đức An (bởi cô chê Đức An vốn "xấu như cú").

Không chỉ thế, bây giờ Ngọc Thúy còn "ước mong" điều đó là sự thật - tức là chưa từng có người chồng như Đức An và cuộc hôn nhân đã qua.

Status mới nhất của Ngọc Thúy "chĩa thẳng" vào đáp trả những ý kiến cho rằng con gái của cô sinh ra không giống đại gia Đức An

Cô còn mỉa mai mấy lời đồn ác ý đó chẳng khác nào nói Đức An bị cắm sừng

>> Ngọc Thúy lại "đá xéo", đe dọa sẽ nhanh chóng "lột tấm mặt nạ" giả tạo của chồng cũ

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới