SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thúy gọi đại gia Đức An và Phan Như Thảo là 'Sói với Sói'

Thứ bảy, 29/10/2016 09:10

Tưởng chừng cuộc chiến giữa Ngọc Thúy với đại gia Đức An và Phan Như Thảo tạm thời ngừng lại để ai lo việc nhà nấy nhưng mới đây cựu siêu mẫu tiếp tục 'thêm dầu vào lửa'.

Trong chia sẻ mới nhất của Ngọc Thúy thì chị tiếp tục tố cáo chồng cũ Đức An giả dối. Theo cựu siêu mẫu cho biết thì những tài sản mà vị đại gia để lại sau khi cả hai ly hôn không có giá trị thi hành tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Ngọc Thúy còn dùng những lời lẽ như "ghê gớm"; "giả danh đạo đức"... để nói về chồng cũ Đức An. Chưa hết, cựu siêu mẫu còn dùng cụm từ " Sói với Sói" để nhắm tới mối quan hệ giữa đại gia Đức An và vợ mới Phan Như Thảo.

Ngọc Thúy tiếp tục "thêm dầu vào lửa" trong cuộc chiến với Đức An và Phan Như Thảo

"Sói troll vợ và fans vợ quá vậy sói ơi. Haha, có ngày mưa gió giựt thụt lưỡi nha Sói. Cái gì có lợi thì nhận, không có lợi thì chối. Chính bản thân đi cầm bản thoả thuận đầu gạ gẫm có được về nộp làm bằng chứng đòi tài sản ở Việt Nam. Cái lúc toà Mỹ sửa lại thì không chịu nhận để thi hành. Ghê gớm mà giả danh đạo đức quá Sói ạ. Gọi là Sói chứ chả lẽ gọi là người. Người ở với sói không được nên mới hỗn chiến trong hơn 1 năm rồi tạm biệt. Còn Sói với Sói nên mới mặn nồng gần 2 năm rồi đó" - Ngọc Thúy viết.

"Còn Sói với Sói nên mới mặn nồng gần 2 năm rồi đó" - Ngọc Thúy viết

Sau khoảng thời gian đình chiến, có vẻ như Ngọc Thúy lại tiếp tục châm ngòi cho một cuộc chiến mới. Hiện Đức An và Phan Như Thảo vẫn chưa có phát ngôn gì về những cáo buộc trên.

Click xem thêm: Ngọc Thúy tiết lộ cách đại gia Đức An lôi kéo ba mẹ vợ về phe mình

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới