SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thúy mặc bikini khi chụp ảnh cưới?

Thứ năm, 07/04/2016 10:27

Bất chấp lời chỉ trích sâu cay của chồng cũ và em trai, Ngọc Thúy vẫn tập chung chuẩn bị cho đám cưới. Những hình ảnh gợi cảm Ngọc Thúy mới đây khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Thúy đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới được dự tính diễn ra vào ngày 25/6 tới. Mới đây, khoảnh khắc Ngọc Thúy diện bikini tay cầm hoa cưới, đầu trùm khăn voan được cho là những hình ảnh đầu tiên trong album ảnh cưới của cô. Thân hình nóng bỏng, nuột nà của Ngọc Thúy khiến nhiều người "tròn mắt". Cựu siêu mẫu còn tiết lộ vào ngày 17/4 tới, cô và ông xã luật sư sẽ đi chụp ảnh cưới tại Half Moon Bay.

Ngọc Thúy diện bikini khoe thân táo bạo khi chụp ảnh cưới

Để có thân hình đẹp, Ngọc Thúy đã vất vả tập luyện và thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Dù là "gái ba con" nhưng Ngọc Thúy vẫn khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu vóc dáng thon gọn. Trong lần trở về Việt Nam cách đây không lâu, Ngọc Thúy đã tổ chức chia tay đời độc thân trước khi tái hôn.

Ngọc Thúy "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi diện trang phục gợi cảm

Ngọc Thúy làm tiệc chia tay đời độc thân trước khi tái hôn

Ngọc Thúy và chồng sắp cưới

Gần đây, chồng cũ và em trai Ngọc Thúy đã lên tiếng chỉ trích cô. Nhưng dường như, Ngọc Thúy đang cố tình "làm ngơ" trước những ồn ào đó. Cô tập trung vào việc chăm sóc gia đình và chuẩn bị cho ngày đại hỷ đang tới gần.

>> Em trai Ngọc Thúy bất ngờ lên tiếng mắng chị sâu cay

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới