SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thúy mong được mặc áo cưới thêm một lần trong đời

Thứ sáu, 20/03/2015 14:52

(Ngoisao.vn) - Ngọc Thúy hiện đang sống hạnh phúc bên luật sư Trường khi anh luôn chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo cho cô và hai con riêng. Mặc dù đã tái hôn nhưng Ngọc Thúy chưa được mặc áo cưới, vì vậy cô chờ mong được làm cô dâu lần nữa trong đời.

Ngọc Thúy mới đây đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi cô lại được tận hưởng cảm giác hồi hộp, chờ mong ngày mặc áo cưới để làm cô dâu thêm một lần nữa trong đời.

Ngọc Thúy viết: "10 năm... giữa 2 lần nguyện ước. Một khoảng lặng vừa đủ dài để những tổn thương lần đầu được ngủ yên và để con tim lại có thể thổn thức yêu đương như chưa bao giờ đổ vỡ. Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy... được tận hưởng lại cái cảm giác hồi hộp chờ mong ngày mặc áo cưới, làm cô dâu lần nữa trong đời. Thế nên, thời gian ơi, chầm chậm trôi thôi nhé...".

Ngọc Thúy chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân

Ngọc Thúy bén duyên và kết hôn với luật sư Trường sau khi được anh tư vấn, hỗ trợ về mặt pháp luật trong vụ phân chia tài sản với chồng cũ. Cả hai đã có chung với nhau một bé trai rất kháu khỉnh. Dù có cả con chung lẫn con riêng nhưng Ngọc Thúy và chồng mới vẫn dành tình cảm rất công bằng cho các con.

Siêu mẫu hạnh phúc bên chồng luật sư

Những bức ảnh chồng mới của Ngọc Thúy chăm sóc các con nhiệt tình và khéo léo khiến dân mạng vô cùng xúc động

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)