SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thúy nói gì trước thông tin đại gia Đức An chu cấp tiền tỷ cho con?

Thứ bảy, 10/06/2017 20:11

Sau một thời gian ngắn im ắng, 'cuộc chiến' của Ngọc Thúy và chồng cũ Đức An lại 'bùng' lên, dữ dội hơn trước.

Khi Ngọc Thúy có động thái chuẩn bị cho việc kiện cáo, thì chồng cũ của cô viết: "Hai vợ chồng nó thiếu tiền là bắt đầu đi phá anh và Thảo. Một tháng nuôi con anh là được 600 triệu đồng, một năm được 7 tỷ mà cũng không đủ đâu", hay "Không bám anh thì hai đứa đó làm gì để sống, đứa thì chưa đi làm bao giờ, đứa thì học luật mà có ai thuê, đi làm cò cũng chẳng ai tin".

Theo chia sẻ của vị đại gia này thì vợ chồng Ngọc Thúy thiếu tiền nên mới làm như vậy. Anh vẫn làm tròn nghĩa vụ làm cha khi mỗi tháng chu cấp cho hai con 600 triệu, một năm khoảng 7 tỷ.

Tuy nhiên trước thông tin này, Ngọc Thúy đã phủ nhận. Cô viết: "Chả biết ai hết tiền đến nổi phải quẫn trí đi gạt môi giới rao bán tài sản đã có lệnh toà niêm phong ở Mỹ. Nói bậy cho lắm vào rồi đến ngày toà xử vụ 288 tỷ, toàn thể phóng viên có mặt sẽ được thấy bằng chứng không hề có số tiền chu cấp 600 triệu/ 1 tháng nào cho con. Lúc đó nhục để đâu cho hết. Chắc ém được tin chăng".

Ngọc Thúy phủ nhận việc đại gia Đức An chu cấp tiền tỷ cho con một năm

Sau khi ly hôn đại gia Đức An, Ngọc Thúy đang sống hạnh phúc bên chồng luật sư

Riêng đại gia Đức An cũng có hạnh phúc mới bên Phan Như Thảo

Đại gia Đức An và Ngọc Thúy không biết ai đúng ai sai và chờ sự phán quyết từ pháp luật. Tuy nhiên, trước lúc ấy Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn không ngừng nói xấu đối phương trên trang cá nhân khiến nhiều người ngán ngẩm.

>> Đại gia Đức An tố Ngọc Thúy ăn bám vợ chồng anh

Hạc Tiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới