SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Thúy trải lòng về 'Mẹ mới' sau nhiều đổ vỡ với bố mẹ ruột

Thứ năm, 07/08/2014 22:06

(Ngoisao.vn) - Cựu siêu mẫu đã có những chia sẻ hết sức chân thành về "Người Mẹ mới" trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm động.

Sau rất nhiều sóng gió xảy ra với cuộc hôn nhân đầu cũng như vụ kiện tụng ầm ĩ với chồng cũ, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy đã dần lấy lại được những phút giây bình yên cho cuộc sống mới của mình. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của Ngọc Thúy, thì sự tổn thương mà cô đã nhận được trong vụ kiện tụng ồn ào này là quá lớn. Trong đó, sự đổ vỡ trong quan hệ tình cảm giữa cô và bố mẹ ruột luôn là điều khiến cô cảm thấy đau lòng nhất.

Trước đó, Ngọc Thúy cũng chia sẻ cảm xúc về sự không trọn vẹn trong ngày Vu Lan sắp đến, và mới đây nhất, cô đã bất ngờ trải lòng về “Người Mẹ mới” trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm động. Theo đó, “Người Mẹ mới” này được Ngọc Thúy gọi bằng cái tên rất bình dị: “Dì” và đã sống với gia đình cô hơn 1 năm. Ngọc Thúy cũng cho biết thêm rằng, cô đã xem người phụ nữ này là “Mẹ” và sẽ giữ chặt bà tự đáy lòng.

Dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Ngọc Thúy về "Người Mẹ mới" khiến nhiều người xúc động

Ngọc Thúy viết : “Vậy là đã hơn 1 năm Dì ở bên cạnh gia đình nhỏ của Tôi… Người khiến Tôi đôi lần chết lặng vì vô tình cảm nhận như đang ở cạnh Mẹ ngày nào… Thứ cảm giác đó xảy ra rất nhanh, sâu làm Tôi bàng hoàng sửng sốt rồi lẳng lặng ngồi ngắm Dì với muôn vàn câu hỏi trong tâm. Có phải đây là sự bù đắp của Trời dành cho Tôi, đứa con đang bị chối bỏ từ người ruột thịt? Thật không? "Trời có mắt" thật sao? Trời ban phát cho Tôi 1 người Mẹ khác thật sao? Không thể tin được…”. Cô cũng tiết lộ thêm rằng, chính người “Dì” này đã giúp cô chia sẻ mọi thứ trong gia đình, là người đã truyền thêm cho cô sở thích nấu ăn, chăm sóc cho chồng con cũng như mang lại cho cô những tình cảm mà cô đã bị tước mất.

Trong thâm tâm, Ngọc Thúy đã coi "Dì" là mẹ của mình

Được biết trước đó, vụ kiện tụng của Ngọc Thúy với chồng cũ đã làm ảnh hưởng đến quan hệ của cô với bố mẹ ruột. Vụ việc đau lòng này đã khiến Ngọc Thúy rất shock. Thế nên, việc cô tìm được một người biết yêu thương và cho cô cái cảm giác được làm một người con khiến cô cảm thấy mình vẫn còn là một người may mắn.

Trước đó, cô đã phải chịu nhiều tổn thương từ vụ kiện tụng với chồng cũ

Hiện tại, Ngọc Thúy đã tìm được bình yên cạnh người chồng mới

Anh cũng là người giúp cô chăm sóc các con rất chu đáo

Cuộc sống mới của Ngọc Thúy đã ổn hơn sau nhiều sóng gió

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)