SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trai 'Kính vạn hoa' hài hước nói về 'nghề làm cha'

Thứ năm, 11/04/2019 08:50

Nam diễn viên Ngọc Trai nổi tiếng với vai Quý Ròm trong bộ phim truyền hình "Kính vạn hoa". Từ sau vai diễn đó, dù tham gia khá nhiều bộ phim khác nhưng anh vẫn không thoát khỏi hình ảnh của vai diễn mang lại danh tiếng cho mình thời niên thiếu.

Một thời gian dài, Ngọc Trai gây xôn xao vì công bố việc bạn gái mang thai và lên chức bố ở tuổi còn khá trẻ. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết, việc mình có con không ảnh hưởng đến ai và bản thân có đủ khả năng nuôi vợ con.

Ngọc Trai hài hước nói về nghề làm cha

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bằng giọng văn hài hước dễ thương, Ngọc Trai nói về "nghề làm cha". Anh kể tỉ mỉ công việc của một ông bố bỉm sữa phải làm từ tinh mơ đến lúc chiều tối:

"5h30 am: Bật dậy, miệng còn ngái ngủ, ke còn chua lè hai bên mép, mở tủ lạnh lấy sữa hâm cho con. (sách giáo khoa dạy hâm 40 giây thôi, để sữa không mất chất ).

6h am: Như cái đồng hồ báo thức, anh con vừa ré lên đút tu ti vào là im bặt, bú xong lại lăn ra ngủ không quên khuyến mãi một nụ cười đểu trước khi ngáy o o.

6h -7h am: Đốt nhang, quét nhà, rữa chén, đồ hai đứa thì cho vào máy giặt nhấn nút, riêng ku em thì phải giặt tay, giặt máy đồ dễ hư, thêm cái quay vòng vòng ku em mặc vào tối hay vặn mình vì ngủ không yên. Cái này không muốn tin thì cũng phải tin dù khá cực.

8h am: Phơi đồ xong thì xuống tiệm cà phê dưới nhà tự thưởng bản thân một ly cà phê nhiều sữa. Hồi trước không biết uống, còn giờ uống riết thành quen.

9h-11h am: Anh con dậy, ngồi chơi giỡn cho mệt lại đòi bú. Bú xong lại cười, lại tiếp tục nằm chơi.

11h30 am: Mẹ tắm cho ku em ba phải đứng kế, tay thủ sẵn khăn lau và áo mới, lau khô người rồi xức lotion da mướt mượt lại còn thơm.

12h-13 pm: Thường tầm này ảnh ngủ, nên mẹ làm cơm rồi hai đứa cùng dùng bữa.

13h30 pm: Lại chuẩn bị sữa, ảnh dậy lại cho ảnh bú, bú xong thì hai cha con nằm tám đủ thứ chuyện. Mà thường là chuyện không đầu không đuôi cũng không có nghĩa. Ai mà lần đầu nghe chắc dễ điên lắm vì toàn a chà chá, a mà má.

13h30-21h đêm: Nếu không có kèo đi chơi thì anh con bú thêm 2 chặp. Đúng boong 21h cho vào nôi nằm bi bô tầm 10 phút là tự ngủ.

Bản thân rảnh được chút thì chơi vài ván liên minh, đang vào trận thì vợ gọi mua đồ ăn đêm, thế là AFK. Nên dạo này xin bạn bè vào team đánh chung dễ bị xua đuổi lắm. Xà quần vậy mà nhanh hết một ngày, không dám thức quá khuya, vì mai phải dậy sớm để còn làm cha".

Con trai của Ngọc Trai khá bụ bẫm đáng yêu

Qua lời kể của Ngọc Trai, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho anh vì nam diễn viên còn trẻ nhưng rất tậm tâm phụ vợ chăm sóc con nhỏ, không mê chơi bỏ bê gia đình như nhiều thanh niên trẻ khác. Ngọc Trai là diễn viên duy nhất của "Kính vạn hoa" còn theo nghiệp diễn và thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân so với các thành viên khác tham gia phim.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới