SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bất ngờ tung bộ ảnh mặc váy ngủ 'lả lơi', tạo dáng 'bốc lửa' trên giường 'đốt mắt' netizen

Chủ nhật, 07/02/2021 16:38

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải loạt ảnh cực ấn tượng trên trang facebook cá nhân khiến dân tình "xỉu ngang xỉu dọc".

Là một trong những "chân dài" nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt, mọi động thái của Ngọc Trinh đều khiến dân tình phải quan tâm. Từ thời điểm chập chững bước chân vào showbiz cho đến hiện tại, "gà cưng Vũ Khắc Tiệp" luôn được tung hô với danh xưng "Nữ hoàng nội y". Bên cạnh đó, cô nàng rất chịu khó thay đổi diện mạo và thường xuyên tung ra nhiều album được chụp với vô vàn phong cách khác nhau nhằm làm mới hình ảnh bản thân trong mắt công chúng.

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa được chiêm ngưỡng nhan sắc "đỉnh của chóp" cùng những đường nét cơ thể đầy quyến rũ của Ngọc Trinh trong loạt ảnh mới được đăng tải. Cụ thể, cô nàng diện một bộ váy ngủ màu trắng vô cùng "lả lơi" giúp phô diễn được trọn vẹn đường cong hình chữ S. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn ghi điểm bởi lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Chưa kể, ở một số góc chụp, người đẹp Trà Vinh không ngại ngần pose những dáng táo bạo khoe khéo vòng một "bỏng mắt".

Tấm ảnh "nóng mắt" nhất trong bộ ảnh mới của Ngọc Trinh.

Chiếc váy ngủ đã giúp cô nàng phô diễn được đường cong của mình.

Ở "góc nghiêng thần thánh", gương mặt Ngọc Trinh vẫn vô cùng xinh đẹp.

Nếu che đi phần cắt xẻ táo bạo, Ngọc Trinh hoàn toàn giống "Nàng thơ".

Ngọc Trinh rất chịu khó thay đổi hình ảnh và thử sức với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Ở góc chụp này, gương mặt Ngọc Trinh trông giống hệt búp bê.

Với bộ ảnh cực ấn tượng này, Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu về hàng ngàn lượt like từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, netizen dành rất nhiều lời khen "có cánh" cho cô nàng: "Đẹp xuất sắc Trinh ơi".

Những lời khen của netizen dành cho "nữ hoàng nội y".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới