SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam vì tội 'Gây rối trật tự công cộng'

Thứ năm, 19/10/2023 17:30

Thông tin về người mẫu Ngọc Trinh bị bắt tạm giam đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào ngày 19/10, phía Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) đã ra quyết định khởi tố vụ án "Gây rối trật tự công cộng"; "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức"; ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Ngọc Trinh về vụ việc "Gây rối trật tự công cộng".

Tại buổi làm việc với cảnh sát giao thông được diễn ra trước đó, Ngọc Trinh cũng đã thừa nhận các hành vi vi phạm của mình. Phòng cảnh sát giao thông đã lập biên bản Ngọc Trinh các lỗi: "điều khiển xe che lấp biển số" (sẽ bị phạt 800.000 - 1 triệu đồng), "không có giấy đăng ký xe" (phạt 800.000 - 1 triệu đồng), "không có giấy phép lái xe A2" (phạt 4 - 5 triệu đồng, tạm giữ xe vi phạm 7 ngày).

Người mẫu Ngọc Trinh đã bị bắt tạm giam

Ngọc Trinh "biểu diễn" mô tô khi chưa có bằng lái mô tô

Thời gian qua, Ngọc Trinh gây tranh cãi khi vướng ồn ào về việc lái xe mô tô và cố tình tạo ra nhiều tư thế khó. Sau đó, cô đã gặp phải tai nạn và chấn tượng. Chia sẻ về việc này, 'Nữ hoàng nội y' cho biết: "Khi tôi tạo được dáng tôi mong muốn rồi thì trước mặt là một khúc cua quẹo, tôi bị quýnh quáng muốn trở về tư thế ngồi nên cúi đầu xuống để tìm chỗ gác chân. Tôi vừa cúi xuống thì mất tầm nhìn và mất kiểm soát, đúng một giây sau là tôi té liền". Sau đó, cô đã phải vào bệnh viện khâu 3 mũi, nhiều vết thương mềm.

Vừa qua, Ngọc Trinh đã gây nhiều tranh cãi với màn biểu diễn cùng xe mô tô của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)