SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bị chê 'dạy đời' khi khuyên phụ nữ sống độc lập

Thứ bảy, 14/03/2015 11:38

(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh lại gây 'sóng gió' trên mạng khi khuyên phụ nữ nên sống độc lập. Phát ngôn này của Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán, khi mà trước đây, cô tiết lộ mình cũng từng sống dựa dẫm vào bạn trai.

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình hấp dẫn, nóng bỏng mà còn gây chú ý bởi những phát ngôn gây sốc. Mới đây, "Nữ hoàng nội y" lại khiến fan một lần nữa "dậy sóng" với phát ngôn "khuyên nhủ" phụ nữ của mình.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh viết: "Phụ nữ nên phải hiểu rằng, mọi chuyện đều phải dựa vào bản thân, đừng bao giờ hoang đường cho rằng có thể dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền, tự mình làm ra. Yêu, tự bản thân yêu lấy chính mình. Hạnh phúc, tự mình cảm nhận. Nếu như có ai đó tặng tiền tặng tình yêu tặng hạnh phúc cho bạn, vậy thì cũng tốt. Nhưng bạn vẫn phải tự mình tạo lập cuộc sống cho bản thân. Cuộc đời của bạn, chính là thuộc về bạn. Về mặt tinh thần, tốt nhất đừng để người khác làm ảnh hưởng quá nhiều đến chính mình".

Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi khuyên phụ nữ sống độc lập

Ngoài một số ý kiến khen ngợi Ngọc Trinh thì đa số đều nói cô "dạy đời", giả tạo vì trước đây cô cũng sống dựa vào bạn trai

Những lời chia sẻ này của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều bình luận về phát ngôn của Ngọc Trinh. Có người cho rằng, Ngọc Trinh có cách sống độc lập, sâu sắc và khen ngợi sự cố gắng của cô. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến chê bai Ngọc Trinh, nói cô "dạy đời", bởi trước đây, Ngọc Trinh tiết lộ mình cũng sống dựa dẫm vào bạn trai khi phát biểu: "Tôi từng sống dựa dẫm vào bạn trai, yêu người đàn ông phải biết lo cho mình, lo cả cho gia đình mình. Giờ thì tôi đã độc lập về kinh tế, tự lo được cho bản thân, lo được cho cả gia đình mà tình yêu của tôi và anh ấy vẫn hạnh phúc, ấm áp suốt 6 năm qua".

Mới đây, cô cũng gây chú ý khi tự tay chuẩn bị tiệc cho bạn trai

Dù trước đây, Ngọc Trinh từng tiết lộ bạn trai đổi xe cho mình mỗi năm nhưng hiện tại, cô đã độc lập về tài chính và tự mua xe

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên gây chú ý bằng những phát ngôn mang tính triết lý

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)