SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bị chỉ trích dữ dội vì tụ tập đông người, không đeo khẩu trang giữa lúc dịch bệnh chỉ vì chụp ảnh “sống ảo”

Thứ hai, 14/06/2021 10:26

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gây tranh cãi bởi những hành động thiếu ý thức.

Những ngày vừa qua, dịch Covid-19 đã "tác oai tác quai" trên khắp lãnh thổ đất nước. Trong số đó, TP.HCM cũng là một trong những nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan nhất bởi dân số ở đây rất đông. Vì lo lắng cho tình hình dịch bệnh, các cơ quan chức năng cũng đã chỉ đạo giãn cách xã hội trên toàn thành phố theo chỉ thị 15 kể từ 0h ngày 31/5, khuyến cáo người dân nghiêm túc chấp hành các yêu cầu, hạn chế ra ngoài nếu không thật sự cần thiết, không tụ tập trên 5 người ở bên ngoài các công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng, giữ khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người.

Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Trinh lại khiến netizen phải "lắc đầu ngao ngán" khi tụ tập đông người để chụp ảnh bất chấp chỉ thị của các cơ quan chức năng. Có thể thấy, dù chỉ "sống ảo" tại nhà, ê-kip của Ngọc Trinh cũng khá hoành tráng khi có trên 5 người. Hơn nữa, họ còn đứng rất gần nhau và không đeo khẩu trang dù tình hình dịch bệnh đang vô cùng phức tạp.

Cận cảnh một phần ê-kip của Ngọc Trinh

Hành động của "Nữ hoàng nội y" nhanh chóng thu hút sự chú ý từ netizen và lập tức gây ra hàng loạt ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Đa số đều đánh giá việc làm của Ngọc Trinh vào thời điểm này là đáng bị chỉ trích vì rất thiếu ý thức. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tỏ ý bênh vực và cho rằng cô nàng chỉ đang cần sự giúp đỡ của ê-kip để có những hình ảnh đẹp nhất.

Hành động của Ngọc Trinh giữa lúc dịch bệnh khiến nhiều người bức xúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới