SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bị chỉ trích vì lại 'tung hỏa mù' về người tình giấu mặt

Thứ hai, 09/03/2015 10:16

(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh một lần nữa lại khiến cho người hâm mộ tò mò khi tiếp tục "tung hỏa mù" về người tình bí ẩn bằng bức ảnh gây tranh cãi. Hành động này của Ngọc Trinh đã nhận được vô số lời chỉ trích từ dư luận.

Ngọc Trinh vừa chia sẻ một bức ảnh trên trang facebook cá nhân của mình gây chú ý cho nhiều người khi cô xuất hiện "tay trong tay" bên người tình bí ẩn.

Đó là bức ảnh Ngọc Trinh cầm tay một người đàn ông, mắt hướng về ống kính cười đã khiến không ít người tò mò về danh tính của người đàn ông này. Rất nhiều fan của "Nữ hoàng nội y" cho rằng người bí ẩn này là bạn trai của cô. Có người còn nghi ngờ đó là ông bầu Khắc Tiệp và đưa ra nhiều bằng chứng, đặc biệt là chiếc đồng hồ trên tay của nhân vật trong ảnh rất giống với loại mà ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang dùng.

Ngọc Trinh lại tiếp tục "tung hỏa mù" về người tình bí ẩn

Nhiều người cho rằng bàn tay trong ảnh là của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và chỉ trích Ngọc Trinh về hành động "tung hỏa mù"

Đồng hồ của người trong ảnh và Vũ Khắc Tiệp rất giống nhau

Đây không phải là lần đầu tiên mà "nữ hoàng nội y" tung hỏa mù về người tình bí ẩn của mình. Việc người đẹp liên tục lấp lửng, nửa giấu nửa khoe làm cho người hâm mộ vô cùng "sốt sắng", bên cạnh đó cũng có một số ý kiến chỉ trích Ngọc Trinh về hành động "tung hỏa mù" này nhiều lần.

Ngoài "người tình bí ẩn" gây chú ý trong bức ảnh thì Ngọc Trinh còn bị dân tình "soi" bởi hình dạng kỳ lạ ở cánh tay mình. Rất có thể, người đẹp đã can thiệp vào các phần mềm chỉnh sửa ảnh để "cải thiện" số đo, dẫn đến tình trạng cánh tay bị "méo mó" và trở nên "kỳ dị".

Cánh tay của Ngọc Trinh bất ngờ bị "biến dạng"

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)