SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bị chụp lén, nhan sắc và hình thể qua camera thường liệu có phong độ?

Thứ hai, 19/02/2024 13:54

Cư dân mạng vô cùng thích thú với hình ảnh chụp lén ngoài đời thực của Ngọc Trinh.

Sau khi được hưởng án treo và trở về nhà, Ngọc Trinh chọn cuộc sống kín tiếng và hiếm khi chia sẻ hình ảnh cá nhân lên các trang mạng xã hội. Mới đây nhất, một diễn đàn showbiz đã chụp được hình ảnh đời thường của người đẹp Trà Vinh bằng camera thường.

Trong ảnh bị chụp lén, Ngọc Trinh diện đầm đỏ cực sexy khoe vòng một nóng bỏng. Thân hình của cô thon thả và vẫn giữ được những đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, khuôn mặt của "Nữ hoàng nội y" lại có phần bầu bĩnh. Gò má của cô bị nhận xét là phúng phính hơn hẳn trước đây. Nhưng điểm cộng là làn da vẫn trắng nõn và đôi mắt to tròn long lanh rạng rỡ.

Ngọc Trinh bị chụp lén, nhan sắc và hình thể qua camera thường liệu có phong độ?

Người đẹp còn tâm sự về những vết sẹo.

Vài ngày trước, Ngọc Trinh khoe ảnh lì xì mừng Tết tại nhà mình. Cô còn có bài viết nói về những vết sẹo. Cô tâm sự: "Ngày trước bị 1 vết sẹo nhỏ đã giãy nảy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời. Coi như đó là một chuyện đáng nhớ trong cuộc đời. Suy ra mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào. 'Nếu bạn buông bỏ một chút, bạn sẽ có được một chút hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ nhiều, bạn sẽ có rất nhiều hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ hoàn toàn, bạn sẽ được tự do', Ajahn Chah". Có vẻ như biến cố lớn cuộc đời đã khiến cô có cái nhìn khác về những điều mà bản thân trải qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới