SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bị mất điện thoại khi đi du lịch châu Âu

Thứ bảy, 20/08/2016 09:36

Khi chia sẻ về kỳ nghỉ ở châu Âu, Ngọc Trinh cho biết mọi thứ đều tuyệt vời trừ việc mất điện thoại.

Sau thời gian dài chạy show, tham dự sự kiện, Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và nhóm người mẫu của công ty đã có những ngày nghỉ ngơi, khám phá nhiều nước châu Âu như: Pháp, Đức, Italy và Hy Lạp... Tại đây, cả nhóm đã có trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Trong đó, điểm đến được "Nữ hoàng nội y" thích nhất chính là Hy Lạp.

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp khi đi du lịch châu Âu

Khi nói về hòn đảo Santorini (Hy Lạp) Ngọc Trinh cho biết: "Đó giờ đi du lịch Trinh chỉ biết shopping và ăn uống mà thôi. Nhưng lần này thật sự rất khác, Hy Lạp là đất nước đầu tiên mà Trinh cảm thấy cảnh rất đẹp, nhìn một cái là dường như đi vào lòng người luôn ấy. Buổi chiều khi cùng mọi người lên đến nơi cao nhất của đảo để ngắm hoàng hôn thì cảm giác thật sự rất tuyệt vời, đẹp kinh khủng, làm trong lòng Trinh vừa dấy lên cảm giác bình yên mà cũng vừa cô đơn. Hy vọng năm sau sẽ quay lại đây cùng với người mình yêu để ngắm hoàng hôn".

Tuy nhiên, điều không vui duy nhất của Ngọc Trinh trong kỳ nghỉ lần này là mất điện thoại. Đây cũng là bài học cho những người khác về việc giữ gìn tài sản cá nhân khi đi du lịch nước ngoài.

Khoảnh khắc đẹp của "Nữ hoàng nội y" trong kỳ nghỉ ở trời Tây

>> Ngọc Trinh tình tứ với Khắc Tiệp ở châu Âu

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới