SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm

Thứ bảy, 21/03/2015 10:25

(Ngoisao.vn) - Ngọc Trinh vốn là người đẹp sở hữu gương mặt dễ thương, tròn trịa. Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm khi khoe những hình ảnh diện mạo khác lạ với công chúng.

Ngọc Trinh vốn được biết đến là người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt dễ thương. Mới đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người xôn xao khi khoe hình ảnh khác lạ trên trang cá nhân cùng lời viết: "Mỗi khi vấp ngã, tôi thường tự nhủ bản thân hãy nhanh chóng đứng dậy và đi tiếp. Vì chỉ có bước đi mới có thể đến đích, cùng lắm chỉ là thêm vài lần vấp ngã để lại đứng lên. Còn nếu nằm đó, tất cả những gì tôi nhận được, chỉ có thể là những tiếng xầm xì".

Trong hình, Ngọc Trinh xinh tươi và nổi bật với áo khoác hồng trên đường phố. Tuy nhiên, gương mặt cô có phần nhọn hơn. Điều này khiến khán giả dễ dàng nhận ra và nghi rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ: "Chị Trinh mới phẫu thuật à"; "Chị Trinh có gọt cằm à"...

Ngọc Trinh khoe hình ảnh mới và nhiều người nghi rằng cô thẩm mỹ gọt cằm.

Lời bình luận của công chúng.

Được biết, thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường viết những dòng tâm sự về bản thân, cuộc sống. Trước đó, cô bộc bạch: "Em lạnh lùng với những người đàn ông khác không phải do bản chất em lạnh lùng, mà vì yêu anh nên em không muốn cởi mở lòng mình với những người đàn ông khác".

So hình ảnh trước với hình ảnh gần đây, gương mặt Ngọc Trinh cũng khác biệt.

Lời nghi vấn của người hâm mộ với hình ảnh gần đây của "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh vừa có chuyến đi Hồng Kông công tác.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)