SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bị phản ứng dữ dội vì diện đầm cắt xẻ bạo, tạo dáng phản cảm trong quán cà phê

Thứ tư, 17/03/2021 19:45

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý vì hành động phản cảm trong bộ ảnh mới được tung ra.

Mới đây, Ngọc Trinh lại gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên MXH vì bộ ảnh mới được tung ra của cô. Đó là những bức ảnh mà Ngọc Trinh mặc hở bạo, tạo dáng khoe đường cong quyến rũ trong một không gian có treo thánh giá cách điệu và tượng.

Bức ảnh gây tranh cãi của Ngọc Trinh

Cô đã lựa chọn một chiếc váy màu đen ôm sát, được cắt xẻ táo bạo nhằm khoe trọn đường cong cơ thể, phối cùng găng tay da cũng màu đen. Có lẽ concept bộ ảnh này của Ngọc Trinh là muốn tạo nên sự huyền bí, quý phái khi tận dụng triệt để trang phục tông đen. Được biết, nơi Ngọc Trinh chụp bộ ảnh là một quán cà phê theo phong cách châu Âu, được trang trí với những bức tượng và hình ảnh, vật lưu niệm nhỏ.

Tuy nhiên, những hình ảnh này đã gây phản ứng trái chiều, ngay lập tức trở thành đề tài tranh cãi. Đa phần cư dân mạng đều lên án hành động của Ngọc Trinh, cho rằng việc ăn mặc hở bạo và tạo dáng "ưỡn ẹo" trong không gian có phần "nghiêm trang" như vậy là vô cùng phản cảm.

Nhiều người cho rằng do quán cà phê này có phong cách trang trí đặc biệt, nên thậm chí người đến quán cũng nên chú ý lựa chọn trang phục phù hợp, kín đáo như váy dài hơn đầu gối, áo có tay để phù hợp với thuần phong mỹ tục, chứ đừng nói đến việc ăn mặc hở hang và tạo dáng phản cảm đến mức này.

Những bức ảnh khác trong bộ ảnh của Ngọc Trinh chụp tại quán cafe cũng nhận về "gạch đá"

Netizen chỉ trích mạnh mẽ trang phục và cách tạo dáng chụp ảnh của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực Ngọc Trinh vì cho rằng đây là quán cà phê. Phía "khổ chủ" cũng chính thức lên tiếng về vấn đề. Theo như bình luận của chính "Nữ hoàng nôi y" thì có vẻ cô không để tâm lắm công kích từ cư dân mạng.

Ngọc Trinh bình luận giải thích một cách điềm tĩnh, có vẻ như không hề quan tâm việc mình bị chỉ trích

Bức ảnh gây tranh cãi nhất trong bộ ảnh đã được Ngọc Trinh xóa khỏi bài đăng, đây có vẻ như là một hành động sửa sai, thể hiện quan điểm cầu thị của Ngọc Trinh đối với netizen.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới