SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bị trộm bộ sưu tập đồng hồ 'khủng' trị giá đến 15 tỷ đồng, nhưng netizen chỉ ra loạt chi tiết như phim hài

Thứ tư, 31/03/2021 10:01

Thông tin Ngọc Trinh trình báo bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu trị giá khoảng gần 15 tỷ đồng tại nhà riêng khiến dân tình xôn xao.

Thông tin Ngọc Trinh bị trộm vào nhà và lấy đi khá nhiều đồng hồ đắt đỏ, thiệt hại lên đến con số chục tỷ đồng xuất hiện trên các diễn đàn. Ngay trong buổi tối cùng ngày, "nữ hoàng nội y" đăng dòng trạng thái dài kể ly kỳ chuyện vụ cướp "nghìn cân treo sợi tóc". Đồng thời, Ngọc Trinh cũng khẳng định: "Đó có lẽ là 1 câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất quận 9".

Hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ những chiếc đồng hồ còn lại sau khi tên trộm cướp lấy và ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

Bên cạnh những bình luận cảm thông và tiếc nuối cho "nữ hoàng nội y", không ít ý kiến trái chiều cho rằng, vụ việc này có điều gì đó bất hợp lý, thậm chí dấy lên hàng loạt cuộc tranh luận trên mạng xã hội vì những chi tiết nghi vấn khó hiểu.

Đồng thời, rất nhiều ý kiến của khán giả cho rằng, không hiểu lí do gì mà Ngọc Trinh lại không công khai đoạn camera có ghi lại hình tên trộm. Với độ phủ sóng của người đẹp trên mạng xã hội, chỉ cần 1 giây xuất hiện gương mặt hay hình bóng lướt qua của kẻ trộm cũng có vô số người hâm mộ giúp chính chủ truy tìm và tóm gọn kẻ gian. Chỉ riêng việc này cũng khiến netizen liên tục đặt nhiều nghi vấn và tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội suốt ngày qua.

"Nhớ trước đây có Sam, Nhật Kim Anh, Dương Triệu Vũ cũng bị trộm vào nhà vậy mà có ai nói người ta xạo đâu, còn bà này làm sao mà nói phát ai cũng chê xạo", "Nhớ vụ Nhật kim Anh là bả up clip trộm vô nhà lấy đồ luôn mà", "Ừ đấy, vụ của Sam cũng chụp két sắt các kiểu. Còn mẹ này đăng clip cầu thang chứ thấy thằng trộm nào, có thì đăng đi mê sống ảo lắm mà sao không đăng, bảo sao người ta chê xạo",... những bình luận của cộng đồng mạng chia sẻ dưới bài viết của Ngọc Trinh.

Nhiều người còn đặt loạt nghi vấn về vụ trộm "cười ra nước mắt" của Ngọc Trinh.

Có tài khoản lại khá buồn cười khi đọc văn bản tường trình của người đẹp gốc Trà Vinh, cho rằng cô đang chiêu trò để quay Tik Tok trên mạng xã hội. Không chỉ thế, lại có ý kiến đây là vụ trộm hài hước nhất năm.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đăng vỏn vẹn clip Ngọc Trinh bước ra từ phòng ngủ khi phát hiện tên trộm, còn chân dung tên trộm đến nay vẫn là một ẩn số.

Về phía Ngọc Trinh cho biết, thiệt hại này đáng để cô buồn cả năm 2021 và rất mong cơ quan công an sẽ nhanh chóng tìm ra kẻ xấu, ra tay giúp đỡ. Trước đó, chủ nhân còn đang suy nghĩ sẽ giải quyết việc của "bà Huệ" như thế nào cho chi tiết không ra xem tình hình nhà như vậy.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới