SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Ngọc Trinh bị truy tố khung hình phạt từ 2 - 7 năm tù

Thứ hai, 15/01/2024 11:29

Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM thông tin đã hoàn tất cáo trạng truy tố người mẫu Ngọc Trinh.

Mới đây, Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM thông tin đã hoàn tất cáo trạng truy tố người mẫu Ngọc Trinh, tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội gây rối trật tự công cộng theo khoản 2, điều 318 Bộ luật Hình sự. Mức án của khung hình phạt này sẽ từ 2 - 7 năm tù. Cũng trong vụ án này, Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4) cùng bị truy tố về tội danh trên và tội sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức.

Trong cáo trạng, người mẫu Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng ngày 6/10/2023. Cô đã cùng Đông chạy mô tô (hiệu BMW, dung tích xi lanh 999cm3) biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu công nghệ cao (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) với nhiều tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe… Sau đó, cô còn đăng tải những đoạn clip này lên mạng xã hội TikTok.

Người mẫu Ngọc Trinh bị truy tố khung hình phạt từ 2 - 7 năm tù.

Vụ việc của Ngọc Trinh đang thu hút sự theo dõi của công chúng.

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng xác minh được vào đầu tháng 9/2023, Đông cùng với Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, chạy mô tô hiệu Ninja trên đường Trần Bạch Đằng (khu đô thị Thủ Thiêm, thuộc phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức). Sau khi bị khởi tố, bắt tạm giam, Ngọc Trinh và Đông đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật, bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới