SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh biến hóa 2 phong cách trong chỉ một ngày khiến fans 'lụi tim'

Thứ hai, 29/10/2018 13:27

Từ quý cô sang chảnh và thời thượng, trong thoáng chốc - Ngọc Trinh trở thành một CEO chuẩn mực, thanh lịch trong chỉ một ngày. Dù ở cương vị nào, vẻ đẹp trứ danh của 'Nữ hoàng nội y' cũng khiến fans lụi tim.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện ra mắt cuộc thi về thẩm mỹ tại Hà Nội. Người đẹp gốc Trà Vinh diện bộ đầm đen tôn dáng và vô cùng bắt mắt. Style sang chảnh và thời thượng của Ngọc Trinh ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông và quan khách ngay khi xuất hiện. Giữa cả rừng người đẹp trong buổi chiều hôm ấy - Ngọc Trinh đương nhiên là bông hoa nổi bật nhất.

Ngọc Trinh xuất hiện trong bộ đầm đen nổi bật bên cạnh người bạn thân thiết - Hoa hậu Đại sứ Stella Chang

Bộ đầm ôm sát tôn vóc dáng ngọc ngà cùng làn da trắng trứ danh của mỹ nhân "Vòng eo 56"

Vẻ đẹp không đối thủ của "Nữ hoàng nội y" luôn khiến cô trở thành tâm điểm chú ý

Ngay sau sự kiện ra mắt cuộc thi thẩm mỹ, Ngọc Trinh di chuyển sang Hội thảo kênh phân phối toàn miền Bắc háng 10 của GHB Corporation với vai trò CEO. Không còn là một quý cô sang chảnh, sexy - Ngọc Trinh bỗng chốc lột xác thành một CEO đầy thanh lịch và chuẩn mực. Fans lụi tim trước sự biến hóa không thể tin nổi của "Nữ hoàng nội y". Với style áo hồng chấm bi, chân váy đen tinh tế - Ngọc Trinh tiếp tục chiếm sóng mọi diễn đàn.

Ngọc Trinh biến hóa khôn lường với chân váy đen và áo hồng chấm bi

Một CEO đầy chuẩn mực và cũng đầy hiện đại, tươi mới

Tại buổi hội thảo, CEO Ngọc Trinh cùng các thành viên trong kênh phân phối nhìn lại kết quả hoạt động kinh doanh tháng vừa qua, những việc đã và chưa đạt được, tìm cách giải quyết, khắc phục. Đồng thời, buổi hội thảo cũng tuyên dương các thành viên có thành tích xuất sắc trong tháng. Bên cạnh đó, CEO Ngọc Trinh vạch ra chiến lược, mục tiêu kinh doanh trong thời gian sắp tới và định hướng cho những bước đi tiếp theo của GHB, giúp các thành viên có cái nhìn rõ ràng, cụ thể, thực hiện đồng nhất.

Đặc biệt hơn trong buổi hội thảo toàn bộ thành viên vô cùng hứng thú với những chia sẻ của CEO về cách xây dựng hình ảnh bản thân không chỉ trên mạng xã hội mà còn bên ngoài cuộc sống, để mình trở nên thu hút, ấn tượng và có sự tự tin hơn trong giao tiếp, giúp cho hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

“Trong kinh doanh online, sản phẩm tốt, dịch vụ tốt chưa chắc đã được chú ý, bởi đấy là những yếu tố khách hàng cảm nhận được sau khi đã đi đến quyết định mua hàng. Để đến được bước đó, chúng ta cần phải tìm cách thu hút khách hàng tiềm năng, gây ấn tượng, tạo niềm tin và dẫn dắt khách hàng tới quyết định mua hàng.” - cô nàng CEO trẻ trung, xinh đẹp chia sẻ.

CEO Ngọc Trinh chụp cùng "bà trùm" độc quyền toàn miền Bắc - Dương Thùy

CEO Ngọc Trinh trao thưởng cho các thành viên có thành tích xuất sắc trong tháng

CEO Ngọc Trinh cùng thành viên của GHB Corporation

Vốn là một người mẫu nổi tiếng, sở hữu vóc dáng hoàn hảo và gương mặt xinh đẹp nhưng CEO Ngọc Trinh vẫn luôn chú ý giữ hình ảnh mọi lúc, mọi nơi mình xuất hiện và trên mạng xã hội. Với kĩ năng và kinh nghiệm của bản thân, CEO Ngọc Trinh đã có những chia sẻ quý giá giúp các thành viên biết cách phát triển và tận dụng tối đa lợi thế về hình ảnh bản thân, góp phần mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh online.

Với việc tổ chức các buổi hội thảo định kì hàng tháng, nâng cao kĩ năng cho các thành viên, từ đó giúp hoạt động kinh doanh của GHB Corporation hiệu quả hơn. Tính tới thời điểm hiện tại, GHB không chỉ sở hữu số lượng thành viên lớn nhất (lên tới con số 2.000) mà còn chất lượng nhất trong lĩnh vực kinh doanh online. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp GHB phát triển nhanh chóng, phủ sóng tại khắp các tỉnh thành Việt Nam và 25 quốc gia trên thế giới.
HX (Theo Nld.com.vn)