SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh buông vai trần gợi cảm

Thứ năm, 27/10/2011 17:06

Cô chọn cho mình bộ trang phục đơn giản với hai gam màu trắng, đen được thiết kế theo phom dáng cổ điển khoe đôi vai trần.

Ngọc Trinh luôn chọn những bộ trang phục đơn giản đến dạ tiệc. Thay vì những váy áo dạ hội diệm dúa, nhiều sắc màu như nhiều mỹ nữ Việt, Ngọc Trinh thường sử dụng các váy đầm ôm trên chất liệu thun, váy ngắn cotton, lụa... Màu sắc cô yêu thích nhất là gam màu đen bí ẩn và màu trắng dịu nhẹ. Sở hữu một làn da trắng ngần, chính vì thế Ngọc Trinh dành rất nhiều tình cảm với màu đen, chính nó giúp cô tôn làn da sáng mịn màng của mình.

Tối qua ngày 26/10, khi đến theo dõi và cổ vũ cho các bạn đồng nghiệp trong công ty người mẫu Venus tại chương trình Model Look, Ngọc Trinh lại diện trang phục khá đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Chiếc quần suông theo phong cách cổ điển màu đen, kết hợp với áo hở vai màu trắng đầy gợi cảm.

Bên cạnh sự đơn giản của Ngọc Trinh, phú sơ hở của Dương Yến Ngọc là vẻ lộng lẫy của các mỹ nữ Khánh My, Hoàng Điệp, Maya, Ngọc Diễm... Đa phần họ đều sử dụng những gam màu nổi bật như hồng, xanh, vàng đồng cho trang phục của mình. Đặc biệt, trong buổi tối qua nhiều người đẹp rất chuộng sử dụng kính áp tròng xanh nước biển để làm đẹp.

Hoa hậu Ngọc Trinh

Ngọc Trinh luôn chọn trang phục giản dị cùng với mái tóc đen mượt tự nhiên khi tham gia các sự kiện

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Giám đốc Venus xuất hiện trên sân khấu Model Look trong phong cách hết sức lịch lãm

Chủ tịch hiệp hội người mẫu Hàn Quốc Yang Eui Sig

Vũ Hoàng Điệp

Vũ Hoàng Điệp khoe lừng trần với những đường dây dợ chằng chịt không mấy đẹp mắt

Vũ Hoàng Điệp và Trà Ngọc Hằng

Maya ấn tượng với mẫu thiết kế của Công Trí.

Khánh My khoe lưng trần nuột nà với váy dạ hội màu xanh. Cách bới tóc của cô cũng khá cầu kỳ và nó giúp nàng thêm phần lộng lẫy.

Ngọc Diễm

Giáng My tạm rời xa những chiếc váy rực rỡ và có phom dáng yểu điệu. Chị chọn cho mình một phong cách khá năng động, cá tính.

Như Thảo

Chung Thục Quyên

24h