SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh: ‘Cám dỗ’ giúp tôi trưởng thành hơn

Thứ ba, 17/12/2013 13:50

Trở thành tâm bão khi hóa thân thành Eva với bộ hình mới nhưng theo Ngọc Trinh, “Cám dỗ” đã khiến cô trưởng thành hơn.

Ngọc Trinh trước đây luôn xuất hiện với hình ảnh gái “ngoan” và “ngây ngô” với những phát ngôn để đời như: “Yêu tôi tốn kém lắm”, “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à” hay “Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Tôi còn phải chừa một phương lấy chồng chứ”… khiến cộng đồng mạng rúng động và “ném đá” dữ dội.  Những ngày đó, Ngọc Trinh luôn gắn với từ “chân dài não ngắn” và cô hoàn toàn hài lòng về giá trị của mình. Ngọc Trinh cũng từng nói: “Tôi không nhận mình giỏi, vì tôi biết chỉ khi  nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn tôi chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan”.  Chính vì tự thừa nhận như vậy nên nhiều người tự hỏi liệu tình yêu tốn kém của một người đẹp như Ngọc Trinh sẽ tồn tại bao lâu và cô sẽ đứng trong giới showbiz đầy những thị phi như thế nào. Cho dù không ai biết trước được tương lai, nhưng đến giờ thì dường như Ngọc Trinh đã có câu trả lời của riêng mình và cô rất biết giá trị bản thân mình ở đâu. 

Tưởng chừng cô gái “chân dài óc ngắn” sẽ bỏ ngoài tai tất cả những lời nhận xét khó nghe, thế nhưng, trong thời gian vừa qua, sự im lặng của Ngọc Trinh đều có giá trị của nó. Sau những scandal về phát ngôn gây shock, Ngọc Trinh khiến dư luận bất ngờ khi trình làng thương hiệu thời trang riêng và hợp tác mở spa để kinh doanh. Không những thế, với những toan tính của mình, Ngọc Trinh đã thể hiện sự tinh quái trong việc làm ăn kinh doanh. Ngọc Trinh cũng chứng minh rằng cái sự ngu ngơ của cô cũng có thể kiếm bộn tiền.  Trong những ngày cuối năm, sau khi tung ra bộ ảnh “Cám dỗ” cùng với hành động chia sẻ bức ảnh bán nude trên facebook cá nhân với dòng title:“Thế này đủ cám dỗ chưa mọi người” với gần 4.000 lượt like, Ngọc Trinh, một lần nữa gây xôn xao trong dư luận bởi những phát ngôn gây “sốc”.

Nhưng bù lại, sức “cám dỗ” ấy còn thể hiện bởi một người đàn bà trưởng thành trong suy nghĩ. Trong bài phỏng vấn mới nhất, Ngọc Trinh có thể tự tin nói rằng cô có khả năng tự sắm hàng hiệu thời trang, và “Người phụ nữ phải tự yêu chiều bản thân thì mới cám dỗ được đàn ông”. 

Vì thế hơn ai hết, Ngọc Trinh luôn hiểu được giá trị của bản thân vì “mỗi người phụ nữ có cách quyến rũ người đàn ông của mình theo cách riêng”.

Theo 2Sao.vn