SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh cảm động khi nhận quà sinh nhật từ Khắc Tiệp

Thứ sáu, 27/09/2013 11:50

Nữ hoàng nội y đã không dấu được niềm hạnh phúc và sung sướng khi nhận được món quà đầy ý nghĩa này.

Hôm nay (27/9) là sinh nhật của Ngọc Trinh. Và cô nàng đã nhận được món quà cực đáng yêu từ chính “ông bầu” của mình là một đoạn clip tổng hợp những hình ảnh của hai người từ trước tới nay. Có lẽ đây là món quà đầu tiên nữ hoàng nội y nhận được, bởi theo chia sẻ của cô trên trang cá nhân, clip được Khắc Tiệp gửi đúng vào lúc 12h đêm.

“Đúng 12h đêm nhận được clip chúc mừng sinh nhật từ anh Tiệp, xem xong cảm giác vừa bất ngờ vừa cảm động. 1 món quà tinh thần thật ý nghĩa, trong lòng cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều. Cám ơn a nhiều nghe ^^

Vậy là cũng 24 năm trôi qua kể từ ngày có mặt trên đời này. Trải qua nhiều chuyện, vui có, buồn có, có được nhiều người bạn rồi cũng mất nhiều, nhưng mỗi sự việc qua đi đều để lại cho mình thêm 1 bài học để rồi từ đó trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn.

Cũng cám ơn tất cả lời chúc của các anh, chị em và những đồng nghiệp đã gửi tới mình. Mong rằng công việc của mình ngày càng suôn sẻ, chuyện tình cảm vẫn tốt đẹp và gia đình thì luôn mạnh khỏe. Và cũng mong những người bạn bây giờ đã là bạn thì sau này cũng sẽ mãi là bạn, đừng như sông lúc cạn lúc đầy hihi. Có lẽ đôi khi mình cũng làm người này người kia buồn, không vừa lòng nhưng mong mọi người sẽ bỏ qua hoặc có gì cứ góp ý thẳng cho mình biết.

Thui không biết nói gì nữa (vì trong lòng đang rất vui). Mọi người cùng xem clip nhé hì hì.”

Không chỉ cám ơn ông bầu của mình, Ngọc Trinh còn bày tỏ tình cảm đối với bạn bè, đồng nghiệp, những người luôn sát cánh với cô trong công việc và cuộc sống. Cô cũng chia sẻ đã học được rất nhiều từ những sự việc đã qua. Đó là những bài học giúp cô ngày một trưởng thành.

Gần đây, công chúng thường bắt găp Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đồng hành với nhau trong những sự kiện giải trí hay chuyến đi nước ngoài. Những hình ảnh đó dấy lên tin đồn về mối quan hệ trên tình bạn, tình đồng nghiệp của hai người nổi tiếng này.

Về phía Khắc Tiệp, anh thường xuyên chia sẻ niềm vui khi ở bên nữ hoàng nội y. Anh cũng không giấu diếm tình cảm của mình khi nói khéo trên trang cá nhân: “Tôi đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”. Về phía mình, Ngọc Trinh bày tỏ sự trân trọng Khắc Tiệp, và thường có những hành động âu yếm bên anh.

Bên cạnh đó, việc bố Ngọc Trinh “bật đèn xanh” về mối quan hệ này, Ngọc Trinh dường như đang “xiêu lòng” trước tình cảm chân thành ông bầu dành cho mình. Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi, cũng như thông tin về mối quan hệ giữa hai người luôn là tâm điểm của công chúng.

Một số hình ảnh trong clip:

Ngọc Trinh tình cảm với ông bầu tại sân bay

Ngọc Trinh ngồi sau xe đạp ôm Vũ Khắc Tiệp tình tứ

Hành động thân mật của hai người trong những lần công tác và đi chơi

Theo Baodatviet.vn