SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh cao hứng chi hơn trăm triệu mua túi hiệu tặng quản lý

Thứ ba, 02/03/2021 10:50

Lại một lần nữa Ngọc Trinh làm khán giả xuýt xoa bởi độ chịu chơi và chịu chi.

Ngọc Trinh vẫn luôn được biết tới là người đẹp sở hữu khối tài sản khủng và cũng rất biết cách quan tâm đến những người thân cận. Thông qua trang cá nhân, khán giả có thể thấy “nữ hoàng nội y” luôn đối đãi hậu hĩnh với trợ lý, quản lý và các nhân viên trong công ty của cô. Bằng chứng là mới đây, Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ khi cao hứng chi hơn trăm triệu để mua túi hiệu tặng quản lý vì lý do: “Trúng 2 job đầu năm. Đây là phần thưởng cho chị quản lý xinh đẹp. Love you".

Mặc dù không biết mức lương Ngọc Trinh chi trả cho quản lý là bao nhiêu nhưng với phần thưởng hậu hĩnh thế này, ai cũng khẳng định đây chính là công việc đáng mơ ước của bao người. Được biết, không chỉ sẵn lòng chi trăm triệu mua quà, Ngọc Trinh cũng thường xuyên đưa quản lý đi du lịch nước ngoài sang chảnh. Cũng nhờ cách đối đãi như vậy nên người đẹp luôn được những người thân cận nể trọng.

Ngọc Trinh mạnh tay chi hơn trăm triệu mua túi hiệu tặng quản lý đầu năm.

Cô còn "tag" hẳn tên quản lý để thông báo về món quà hậu hĩnh này.

Quản lý của Ngọc Trinh tên Minh Phương, luôn đứng sau mọi thành công của "nữ hoàng nội y".

Dù không thường xuyên được nhắc đến như trợ lý Thuý Kiều nhưng quản lý Ngọc Trinh cũng là người luôn đồng hành trong mọi sự kiện quan trọng của người đẹp.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới