SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh cập nhật vết sẹo sau tai nạn xe mô tô, dân mạng thở phào về tình hình hiện tại

Thứ hai, 25/03/2024 20:39

Vết sẹo của Ngọc Trinh đang được chữa trị và ngày càng khả quan.

Sau khi được hưởng án treo trở về nhà, cuộc sống của Ngọc Trinh nhận được đông đảo sự quan tâm từ dư luận. Thời gian qua, "Nữ hoàng nội y" cũng chăm cập nhật động thái mới trên mạng xã hội. Cô cũng có nhiều thay đổi tích cực trong cách ăn mặc lẫn cách sống và được khán giả khen ngợi.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đã cập nhật về vết sẹo của mình sau tai nạn xảy ra với xe mô tô và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, so với trước đây, vết sẹo của "Nữ hoàng nội y" ngày càng có những cải thiện đáng kể và tình hình rất khả quan. Qua đó, khán giả cũng có thể thở phào nhẹ nhõm về sự hồi phục sắp cưới của người đẹp gốc Trà Vinh.

Ngọc Trinh cập nhật tình hình vết sẹo của bản thân

Trước đó, cô cũng chia sẻ về vết sẹo này của mình: "Ngày trước bị 1 vết sẹo nhỏ, đã giãy nãy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời. Coi như đó là một chuyện đáng nhớ trong cuộc đời. Suy ra mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào. 'Nếu bạn buông bỏ một chút, bạn sẽ có được một chút hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ nhiều bạn sẽ có rất nhiều hạnh phúc. Nếu bạn buông bỏ hoàn toàn bạn sẽ được tự do' - Ajahn Chah".

Cô ngày càng thay đổi tích cực hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới