SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện để lấy lại vòng eo 'huyền thoại', kết quả hiện tại thế nào?

Thứ hai, 16/08/2021 19:53

Body của Ngọc Trinh luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Ở nhà mùa dịch, vì ăn uống hơi "điều độ" quá mức khiến không ít người đến hiện tại đã tăng được số cân kha khá. Đây cũng chính là nỗi khổ chung của hàng tá chị em phụ nữ. Thế nhưng, thật khó tin rằng những mỹ nhân eo thon hàng đầu Vbiz như Ngọc Trinh cũng bị dính "lời nguyền cân nặng". Đúng là "ngải heo" không chừa một ai!

Sau khi đăng đàn than thở việc tăng cân và đánh mất vòng eo "huyền thoại", Ngọc Trinh rất chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Trên Instagram cá nhân, chân dài này thường xuyên cập nhật hình ảnh body để khán giả có thể theo dõi. Mới đây nhất, bạn thân Vũ Khắc Tiệp cũng đã diện đồ tập và chụp ảnh trước gương. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, body của cô nàng vẫn có phần hơi "mũm mĩm", vòng eo cũng chưa được cải thiện nhiều. Dù vậy, nhìn chung, vóc dáng Ngọc Trinh vẫn rất cân đối và chuẩn chỉnh.

Dù chưa lấy lại vòng eo "xịn xò" trong quá khứ nhưng body Ngọc Trinh vẫn cân đối

Cô nàng đang chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng năm xưa

Cách đây không lâu, người đẹp từng than thở về cân nặng và số đo hiện tại. Đặc biệt là vòng eo đã chạm đến cột mốc “đáng quên”: "Tròn 50kg rồi. Eo cũng 59 rồi. Hết giữ nổi nữa rồi, thôi cho nó bung xoã qua cái dịch luôn".

Hiện tại, số đo vòng 2 của Ngọc Trinh là 59, cân nặng 50kg

Trước đó, cô nàng từng không ít lần gây sốt với số đo 3 vòng đỉnh của chóp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới