SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh chỉ trích fan K-pop là "nỗi nhục của đất nước"?

Thứ năm, 18/07/2013 17:02

(Ngoisao.vn) - Đoạn status khá dài chỉ trích fan K-pop trên Fanpage của Ngọc Trinh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang Fanpage của Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn status khá dài chia sẻ quan điểm về sự cuồng nhiệt của các fan K-pop. Ngay lập tức, status này nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng khác nhau từ phía cư dân mạng. Phần lớn, các fan của K-pop đều cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ có phần chủ quan và thiên kiến khi gọi họ là "nỗi nhục của đất nước". Trong phần nội dung được đăng tải trên trang Fanpge của Ngọc Trinh có viết: "Dạo này lại dấy lên mọi người đi so sánh fan K-pop và Bóng đá. Chẳng thích ném đá ai bao giờ, nhưng nói thật cảnh mấy thằng con trai ôm nhau khóc rống lên, mấy đứa con gái thút thít khóc khi thấy tụi K-pop thật sự là nỗi nhục của đất nước (...) Chung quy lại, sống thì phải có mặt mũi. Đừng vì những cái vớ vẩn mà nhục bản thân đất nước. Nếu một người nói bạn sai, thì chưa chắc bạn đã sai. Nhưng cả một cộng đồng cho rằng sai thì chắc chắn ở đâu đó phải có vấn đề...".

Đoạn status chỉ trích fan K-pop trên Fanpage của Ngọc Trinh

Sau khi trạng thái này được đăng tải, có rất nhiều ý kiến đồng tình và cho rằng, Ngọc Trinh đã nói đúng với quan điểm của họ. Một số khác lại cho rằng, ý kiến này quá phiến diện. Với một số lượng fan K-pop lớn như hiện nay thì dòng trạng thái này của Ngọc Trinh chắc chắn sẽ gây ra một cuộc tranh cãi "nổ lửa". Nhưng mới đây nhất, chính Ngọc Trinh đã lên tiếng khẳng định rằng, mình không hề biết gì về đoạn status này. Cô cũng cho biết thêm, Fanpage này của cô có đến 5 admin và cô không biết ai là người đã post đoạn status ấy lên. Bản thân Ngọc Trinh cũng không hiểu gì về vấn đề này và cũng không có ý định chỉ trích ai.

Ngọc Trinh cho biết, mình không viết status này và cũng không có ý chỉ trích ai

Được biết, gần đây sau khi đội tuyển Arsenal nhận lời qua Việt Nam đá giao lưu, đã có một số ý kiến lan truyền trên mạng nhằm so sánh sự "cuồng nhiệt" giữa fan bóng đá và fan K-pop. Tuy nhiên theo nhận định của số đông, sự so sánh này quả là khập khiễng, bởi vấn đề nào cũng có hai mặt tốt - xấu.

SAND