SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng khi bị réo tên so sánh với Thuỷ Tiên trong chuyện từ thiện

Chủ nhật, 18/10/2020 07:15

Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng khi bị soi mói chuyện cứu trợ miền Trung.

Hiện tại, Thuỷ Tiên và nhiều sao Việt vẫn đang trong hành trình kêu gọi và cứu trợ cho đồng bào miền Trung gặp lũ lụt. Mỗi người mỗi cách thức khác nhau nhưng đều hướng về mục đích nhân văn chung. Thế nhưng, có một thực trạng đáng buồn là họ bị netizen réo tên để so sánh với đồng nghiệp của mình về chuyện quyên góp cứu trợ, về cách làm từ thiện.

Tối qua (17/10), Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để nói rõ quan điểm chuyện làm từ thiện. Người đẹp Trà Vinh cho biết: "Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được. Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào 1 kế hoạch nào cả, và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ". Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngọc Trinh chính thức lên tiếng về chuyện bị so sánh với Thuỷ Tiên khi làm từ thiện

Thực tế Ngọc Trinh và Hương Giang cũng đã góp 100 triệu vào quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung. "Nữ hoàng nội y" cũng là một trong những nghệ sĩ Vbiz thường xuyên đi làm từ thiện. Mỗi năm cô đều về quê để phát gạo cho bà con nghèo nhưng các cư dân mạng có vẻ mau quên thì phải.

Ngọc Trinh là nghệ sĩ khá chăm làm từ thiện

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới