SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh cho phép con tim nghỉ ngơi và sẵn sàng yêu người mới

Thứ năm, 17/11/2016 07:52

Sau những status ủ rũ, Ngọc Trinh đa lạc quan và yêu đời hơn. Cô cho biết bản thân đã sẵn sàng đón nhận người mới ở thì tương lai.

Sau nhiều ngày liên tục với những dòng status đầy tâm trạng, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng lo lắng và bán tín bán nghi rằng cô đã gặp trục trặc trong tình cảm. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin thân cận cho biết, "Nữ hoàng nội y" đã chia tay bạn trai đại gia sau nhiều năm yêu nhau.

Trước những tin đồn, Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, cách đây vài gờ, khán giả đã thấy tâm trạng Ngọc Trinh trở nên vui vẻ hơn. Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh cô đang chu môi làm điệu khi ngồi trên khoang hạng sang máy bay. Cô đăng tải kèm với dòng chú thích đầy ẩn ý: "Để cho con tim này nghỉ ngơi thôi. Vì nó đã đau quá nhiều rồi... Để cho tim này nghỉ ngơi thôi. Chào anh một người ở tương lai đợi em, ta xây đắp cuộc đời...".

Ngọc Trinh công khai yêu và ở bên cạnh người yêu đại gia đã hơn 8 năm. Trong khoảng thời gian dài đó, người đẹp không chỉ nếm nhiều ngọt ngào mà còn nhiều lần nhỏ lệ.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đang tập trung cho những dự án mới của mình. Cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Đến khi nào sẵn sàng, cô sẽ lên tiếng với khán giả yêu mến mình.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới