SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh 'chơi lớn' mặc đồ xuyên thấu, gợi cảm dự tiệc cuối năm cùng Vũ Khắc Tiệp

Thứ bảy, 02/01/2021 08:19

Mới đây những loạt ảnh gợi cảm của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện đồ xuyên thấu, gợi cảm bên Vũ Khắc Tiệp nhân dịp cuối năm 2020 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Để đón năm mới 2021, Ngọc Trinh đã cùng hội bạn thân tụ tập ở một quán bar. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" cùng các "đồng bọn" khoe những hình ảnh "quẩy" tưng bừng, những gương mặt tham gia có thể kể đến như: Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Hương...

Mới đây, trên trang cá nhân "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp chia sẻ loạt ảnh bên Ngọc Trinh cùng nhiều bạn bè khác trong tiệc cuối năm khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng về độ "chịu chơi" và độ sang chảnh của nhóm bạn thân. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn biến buổi tiệc này thành đại hội khoe body cực gắt, khiến dân tình phải trầm trồ. Có thể thấy, cô nàng diện chiếc váy mỏng tang, cắt xẻ táo bạo hở lộ rõ phần cơ thể. Thậm chí, người hâm mộ còn tinh ý nhận ra Ngọc Trinh táo bạo đến mức mặc nội y nhỏ xíu, để lộ vòng ba vô cùng nóng bỏng. Và chính điều này đã gây sốc cho khán giả.

Hội bạn thân thiết diện đồ tông xuyệt tông, make-up lồng lộn để bên nhau vào tiệc cuối năm vào tối khuya 31/12.

Lý Quí Khánh cũng góp vui trong bữa tiệc hoành tráng, sang chảnh cùng Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

"Nữ hoàng nội y" khoe triệt để đường cong trong bộ váy cắt xẻ táo bạo, hội ngộ cùng mọi người. Mỹ nhân gốc Trà Vinh khiến người hâm mộ "mắt chữ A mồm chữ O" khi lựa chọn trang phục màu đen xuyên thấu cùng nội y mỏng manh, khoe khéo body gợi cảm cùng vòng một sexy của mình.

Bộ đồ đen cắt xẻ, trễ vai và mỏng xuyên thấu khiến mỹ nhân quê Trà Vinh trở thành người đẹp sexy nhất buổi tiệc.

Người đẹp đã tạo những kiểu dáng gợi cảm nâng ly rượu cùng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.

Tham gia bữa tiệc năm mới cùng "Nữ hoàng nội y" là Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Quỳnh Hương và quản lý. Mọi người đều lên đồ sang chảnh với tone đen là chủ đạo nhưng bộ đồ có thiết kế cắt xẻ đầy táo bạo hở cơ thể của Ngọc Trinh mới là tâm điểm chú ý của dân mạng. Bên dưới bình luận là khá nhiều ý kiến trái chiều: "Chị đẹp quá", "Mặc như không mặc", "Táo bạo thật", "Nhìn hở quá"...

Ở tuổi ngoài 30 nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người phải mê mẩn bởi nhan sắc và vóc dáng chữ S hoàn hảo của mình. Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã chia sẻ quan điểm của mình về việc phụ nữ mặc hở hang, nhưng không có nghĩa là đang muốn tìm bạn tình mà chỉ đơn giản vì đẹp.

Bên cạnh nhan sắc, cuộc sống xa hoa của Ngọc Trinh cũng là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ thường xuyên diện những bộ trang phục đắt đỏ, du lịch tại nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới, nữ diễn viên còn sống tại một biệt thự lộng lẫy 800 mét vuông với giá trị hơn 50 tỷ.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới