SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh chuyển hướng mặc 'kín cổng cao tường' sau khi bị rò rỉ loạt ảnh nhạy cảm

Thứ tư, 04/11/2020 15:08

Hậu lùm xùm lộ ảnh nhạy cảm, nhiều người tinh ý nhận ra 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã tiết chế hơn trong cách ăn mặc, tránh phô da thịt quá đà như trước.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" nên việc Ngọc Trinh mặc đồ gợi cảm, thậm chí là nude không còn là điều xa lạ với một bộ phận fan. Nhưng loạt ảnh nhạy cảm được cho là của Ngọc Trinh bị rò rỉ vào cuối tháng 10 vừa qua vẫn tạo nên một làn sóng bàn tán trong cộng đồng mạng. Được biết, loạt ảnh nhạy cảm được chụp vào năm 2018 đến nay bị khui lại. Đa phần đều cho rằng hình ảnh này của Ngọc Trinh rất phản cảm.

Một số hình ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh bị khui lại gần đây khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Trước những bàn tán xôn xao, Ngọc Trinh giữ im lặng. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra người đẹp gốc Trà Vinh đã thay đổi phong cách của mình. Thay vì diện đồ khoe eo, o ép vòng một bức thở như trước kia thì dạo gần đây "Nữ hoàng nội y" bất ngờ mặc đồ kín đáo.

Trong dịp đi du lịch, đi chơi hay xuất hiện ở sân bay, Ngọc Trinh cũng có sự tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Bên cạnh đó, không biết "vô tình hay hữu ý" mà buổi chụp hình hôm qua của người đẹp cũng là chụp với áo dài với style kín như bưng, cổ điển.

Ngọc Trinh diện áo dài kín bưng đi chụp ảnh.

Gần đây, Ngọc Trinh cũng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh mặc đồ ngủ, áo bà ba kín đáo.

Thời trang sân bay của "Nữ hoàng nội y" cũng không còn bung lụa, khoe triệt để đường cong như trước.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới