SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh công bố hai dự án mới ngay sau khi nhậm chức CEO của GHB Corporation

Thứ ba, 13/11/2018 09:59

Với cương vị CEO, Ngọc Trinh đã nhanh chóng tìm hiểu và nắm bắt tình hình kinh doanh, vạch ra định hướng phát triển mới cho GHB Corporation.

Và ngay trong tháng 11, Ngọc Trinh tiếp tục bùng nổ với hai dự án mới, phát triển hệ thống phân phối cho hai dòng sản phẩm cực hot và vô cùng tiềm năng của GHB. Lễ kí kết phân phối Thương hiệu Herbslim & Xuân Hồng sẽ diễn ra vào ngày 25/11 tại Thành phố Hồ Chí Minh và vào 9/12 tại Hà Nội.

Cách đây không lâu, dân mạng xôn xao về tin tức Ngọc Trinh nhậm chức CEO, bởi Ngọc Trinh từ trước tới nay được biết trong vai trò một người mẫu, diễn viên và ít ai nghĩ tới cô tham gia kinh doanh. Chỉ những người bạn thân thiết mới hay biết Ngọc Trinh thực ra là một doanh nhân “ngầm”.

Không chỉ khẳng định năng lực của mình một cách nhanh chóng, Ngọc Trinh còn tiếp tục tung ra chiến lược táo bạo với hai dự án phát triển kênh phân phối riêng cho hai thương hiệu sản phẩm đình đám của GHB là Herbslim và Xuân Hồng. Đặc biệt, đại lý Độc quyền trở lên sẽ được trực tiếp kí hợp đồng với CEO Ngọc Trinh về phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc thương hiệu Herbslim & Xuân Hồng (Thương hiệu thuộc Tập đoàn GHB) trước sự chứng kiến của 5 cơ quan truyền hình và hơn 20 cơ quan truyền thông báo chí.

Herbslim - Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả với bộ đôi Cốm detox Herbslim và Mầm ngũ cốc Herbslim. Đây đang là dòng sản phẩm gây bão trên thị trường thời gian qua và chưa hề có dấu hiệu “nguội”. Gần đây, trong một trải nghiệm với Herbslim, diễn viên Thúy Diễm đã giảm gần 2kg trong vòng 10 ngày sử dụng, dù cô mới chỉ sinh con được 4 tháng. Không chỉ mang lại tác dụng giảm cân ấn tượng, Herbslim còn được khách hàng tin tưởng và truyền tai nhau bởi cảm giác thoải mái khi sử dụng, không có tác dụng phụ, thành phần tự nhiên và có thể sử dụng cho bà mẹ đang cho con bú…

Xuân Hồng là thương hiệu có lẽ không còn xa lạ với các chị em và khẳng định được vị trí số một về dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ. Với các thành phần và hương liệu tự nhiên, an toàn, Xuân Hồng không chỉ giúp làm sạch nhẹ nhàng, cân bằng độ pH, phòng ngừa viêm nhiễm mà còn giúp làm hồng, se khít và tạo hương thơm thoải mái, giúp chị em luôn tự tin, hạnh phúc. Hiện Xuân Hồng được rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam và tại các quốc gia khác yêu thích.

GHB Corporation là công ty nhập khẩu và phân phối chính ngạch các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Đây cũng là công ty có hệ thống phân phối sản phẩm online lớn nhất hiện tại, phủ sóng 63 tỉnh thành, hơn 25 quốc gia và tới nay đã có hơn 1.000 thành viên (số lượng thành viên kênh phân phối online lớn nhất hiện nay). GHB sở hữu những sản phẩm hot và được chị em săn đón hàng đầu. Đây chắc hẳn sẽ là một áp lực vô cùng lớn đối với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, ngay từ khi đảm nhiệm vị trí CEO của GHB Corporation, Ngọc Trinh đã khiến tất cả các thành viên khâm phục bằng tài năng lãnh đạo của mình và bằng những bước đi thông minh, đầy sắc sảo. Nhìn lại toàn bộ những thành tích của kênh và cụ thể hơn là số thưởng đối với mỗi thành viên trong kênh do hiệu quả công việc tốt hơn để thấy sự phát triển và gia tăng doanh số hàng tháng của GHB Corporation.

Những con số khủng của GHB đối với thành viên xuất sắc đạt hiệu quả cao về doanh thu trong tháng

Những con số khủng của GHB đối với thành viên xuất sắc đạt hiệu quả cao về doanh thu trong tháng

Những con số khủng của GHB đối với thành viên xuất sắc đạt hiệu quả cao về doanh thu trong tháng

Hai dự án phát triển kênh phân phối riêng với 2 dòng sản phẩm “khủng” của GHB được dự báo sẽ là một quả bom tấn có sức công phá lớn, làm thay đổi thói quen của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em. Xuân Hồng và Herbslim cùng với sự điều hành của CEO Ngọc Trinh sẽ là công thức đột phá hoàn hảo đủ để tạo nên cơn chấn động trên thị trường.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới