SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh công khai hẹn hò tình mới sau chia tay bạn trai đại gia

Thứ ba, 06/12/2016 07:28

Tối qua 5/12, Ngọc Trinh chính thức bật chế độ 'In relationship' (đang hẹn hò) trên trang cá nhân. Cư dân mạng đồng loạt chúc mừng cho mối quan hệ mới của người đẹp.

Chia sẻ này cùng với những hình ảnh, lời lẽ ngọt ngào gần đây trên trang cá nhân của mình, khán giả cùng fans thừa hiểu rằng cô nàng đang có tình yêu mới. Như vậy, sau khi chia tay bạn trai lâu năm - "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đang dần lấy lại cân bằng và bắt đầu mở lòng cho một mối quan hệ mới. "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại", người đẹp chia sẻ trong một trạng thái mới đây.

Ngọc Trinh chính thức công khai hẹn hò tình mới sau chia tay bạn trai đại gia

Bên cạnh những động thái của người đẹp, một style thân thiết lâu năm với cô cũng đã chúc mừng: "Cuối cùng em cũng tìm được người đàn ông của mình. Có thể không là cuối cùng, không là duy nhất đến suốt đời nhưng ở hiện tại, đây là người lấp đầy những khoảng trống trong tim em, làm em vui và hạnh phúc là quá đủ rồi". Không còn nghi ngờ gì nữa, Ngọc Trinh đã có người yêu mới.

Trước đó vài ngày, Ngọc Trinh ngầm khoe bạn trai mới trên Facebook cá nhân

Tài khoản Instagram của cô nàng cũng đăng tải hình ảnh tương tự

Hiện tại thông tin Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia 7 năm và có bạn trai mới đang được nhiều người quan tâm. Danh tính người đàn ông này vẫn đang được giữ bí mật. Ngọc Trinh không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm trong thời điểm này. Cô cho biết sẽ tiết lộ vào thời điểm thích hợp.

Click xem thêm: Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp như đôi tình nhân dạo chơi ở Nhật

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới