SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh công khai loạt người đẹp Việt like status mạt sát mình

Chủ nhật, 10/04/2016 08:31

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh 'nổi đoá' và chụp lại những status cũng như những người like status mạt sát cô.

Ngay khi ra mắt, bộ phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm rất nhiều từ giới truyền thông và công chúng. Bên cạnh đó, phim và nhân vật chính cũng nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Mới đây, Ngọc Trinh đã thể hiện sự bức xúc trên facebook vì đọc được một bình luận khá gay gắt về cô. Họ không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề để phán xét Ngọc Trinh và cho rằng phim của cô rất tiêu cực khi khuyến khích một bộ phân giới trẻ không lo học hành mà chỉ sống mơ mộng.

Ngay lập tức, Ngọc Trinh đáp trả: “Hãy làm tốt công việc của mình trước khi mạt sát và phán xét người khác…”.

Status đầy bức xúc của Ngọc Trinh

Không dừng lại ở đó, "nữ hoàng nội y" đưa ra những lời nói thẳng thắn với những người viết về cô:

"Chị yêu: Có gia đình rồi thì nên an phận và quy ẩn giang hồ, chuyện quá khứ lẫy lừng của chị cũng không đẹp hơn ai đâu mà đi phán xét người khác, không khéo đến tai anh chồng trẻ của chị thì uổng công chị che giấu bấy lâu nay.

Anh trai: Dù sao a cũng mang hình hài của 1 thằng đàn ông thì tốt nhất anh đừng nên mạt sát phụ nữ nhất là em không liên quan đến cuộc đời anh, làm nghệ thuật cũng nên nói chuyện cho có nghệ thuật 1 chút, nếu anh mặc váy như em thì em không quan tâm,em biết anh thích đàn ông nhưng không có nghĩa phụ nữ đối với anh phải đáng bị mạt sát như vậy."

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng công khai “điểm danh” loạt sao Việt bấm thích hoặc trực tiếp đăng tải status có ý “mạt sát” mình. Trong danh sách này có khá nhiều gương mặt người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt như: hoa hậu Trúc Diễm, MC - diễn viên Quỳnh Chi, MC - Á hậu Hoàng Oanh…

Ngọc Trinh chụp lại và chia sẻ những người nhấn nút like status "mạt sát" mình

Trước đó, người đẹp từng bày tỏ sự bức xúc: “Với tôi, khi lần đầu đọc được những từ ngữ không hay về mình, tôi cảm thấy rất là tức và rất ức, bởi mình đã cố gắng nỗ lực nhiều rồi, nhưng tại sao người ta vẫn mang định kiến với mình? Nhưng rồi cũng phải chịu thôi, vì 9 người thì hết 10 ý. Mình không thể nào bắt người ta xem phim của mình rồi khen lấy khen để được, lúc nào cũng có hai luồng dư luận hết. Tuy nhiên, tôi không đáng để bị họ “giật tít” như vậy!“.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới