SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh công khai việc 'sống thử' trước hôn nhân

Thứ ba, 23/09/2014 16:47

(Ngoisao.vn) - "Nữ hoàng nội y" không ngại chia sẻ rằng, bạn trai lâu năm thường ôm cô thật chặt khi ngủ.

Cách đây ít lâu Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ về bạn trai lâu năm cùng một số dự định về việc sinh con trong hai năm tới. Tuy nhiên, người bạn trai này lại là một bí ẩn đối với khán giả và cũng không ít người nghi ngờ rằng, người đó không ai khác chính là ông bầu Khắc Tiệp.

Trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục tâm sự: "Đừng phàn nàn là đã lâu không nghe chồng nói những lời có cánh như ngày xưa. Bạn có thể nhận ra tình cảm của đàn ông rất đơn giản. Bởi đàn ông chung tình thường thường ôm vợ khi ngủ. Đây cũng là một trong những lý do mình yêu anh, yêu anh vì anh hay ôm mình thật chặt lúc ngủ, cảm giác ấm áp lắm".

Lời tâm sự của Ngọc Trinh trên trang cá nhân mới đây

Lời chia sẻ của Ngọc Trinh được trích từ một bài báo và cùng với đó, cô cho biết lý do mình yêu bạn trai là vì anh hay ôm cô lúc ngủ. Và khi đó, cô có cảm giác ấm áp cũng như cảm nhận được tất cả tình yêu thương của bạn trai dành cho mình. Điều này cũng cho thấy, Ngọc Trinh là người phụ nữ rất hiện đại và không ngại công khai việc sống thử với bạn trai trước hôn nhân nên cô mới viết những lời tâm sự thành thật như vậy.

Ngọc Trinh thường nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc và luôn nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Lời tâm sự mới này của "Nữ hoàng nội y" cũng đã khiến nhiều người xôn xao. Một số người ủng hộ sự thành thật của Ngọc Trinh nhưng cũng có người không đồng tình việc cô chưa chồng đã công khai ngủ chung với bạn trai.

Ngọc Trinh bày tỏ lý do yêu bạn trai.

Ngọc Trinh luôn làm xôn xao dư luận với những phát ngôn gây sốc.

Cô cũng gặp phải những ý kiến trái chiều khi công bố việc "sống thử"

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)