SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh cùng bố mẹ ruột đích thân về quê nhà Trà Vinh phát quà Tết cho người nghèo

Thứ hai, 04/01/2021 22:05

Giống như mọi năm, Ngọc Trinh lại tiếp tục có chuyến thiện nguyện ý nghĩa ở quê nhà Trà Vinh giúp đỡ bà con nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Trinh được biết đến "chân dài" sở hữu tài sản khủng ở tuổi 31. Tham gia các sự kiện, người đẹp cũng đầu tư thời trang khá bắt mắt và thu hút sự chú ý của công chúng mỗi khi xuất hiện. Ngoài hoạt động nghệ thuật, "nữ hoàng nội y" là một trong những sao Việt tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô không chỉ được ca ngợi ở vẻ đẹp "sắc nước hương trời" mà còn nhận được nhiều tình cảm của công chúng qua những công việc giúp ích cho cộng đồng, xã hội.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa có chuyến từ thiện tại quê nhà Trà Vinh. Tại đây, "nữ hoàng nội y" đã chuẩn bị nhiều phần quà để tặng cho những người đồng hương có hoàn cảnh khó khăn. Đây dường như là hoạt động thường niên của cô mà năm nào cũng phải làm.

Loạt hình ảnh giản dị, với quần jean, áo phông, đội nắng bê gạo, phát tiền cho người dân của cô nhận được nhiều cảm tình của cư dân mạng. Ngọc Trinh trở nên đẹp lên rất nhiều qua những công việc thiện nguyện ý nghĩa như thế này.

Ngoài lương thực, thực phẩm, mỗi phần quà còn kèm thêm cả tiền mặt cho bà con tại quê nhà có ít tiền ăn Tết Nguyên đán trong thời gian tới.

Cô giản dị trong chiếc áo thun có in chữ: "Ngọc Trinh - cô bé ăn hàng". Người dân hồ hởi, hạnh phúc khi được nhận quà ăn Tết từ Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đội nắng bê gạo phát cho người nghèo. Khá nhiều người đã chen chúc đến để nhận được quà nhỏ từ "nữ hoàng nội y" gửi tặng.

Bố mẹ của Ngọc Trinh hào hứng cũng tham gia trong buổi từ thiện tại quê nhà Trà Vinh. Cả hai mặc áo phông giống như của con gái.

Còn có cả hot girl chuyển giới Trần Đoàn về quê cùng "đàn chị".

Giống như mọi năm, cô lại tiếp tục có chuyến thiện nguyện ý nghĩa ở quê nhà Trà Vinh giúp đỡ bà con nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Có thể thấy, một Ngọc Trinh thân thiện, gần gũi khác hẳn những khoảnh khắc xa hoa, lộng lẫy trên thảm đỏ showbiz.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới