SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh dạng chân hết cỡ khi mặc quần hai gang khiến người xem 'nóng mặt'

Thứ ba, 17/11/2020 21:57

Dù chỉ là clip tấu hài nhưng Ngọc Trinh vẫn bị cư dân mạng phản ứng.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc gây "nóng mặt". Cụ thể, Ngọc Trinh và Lê Hà đang ngồi trò chuyện, Quỳnh Thư đã cầm dây, chạy tới trói chân 2 cô bạn. Tiếp đó, cô lại ngồi kế bên và ôm chân "nữ hoàng nội y". Hành động này của bạn thân khiến Ngọc Trinh tỏ ra khá ngạc nhiên, nhanh chóng tìm cách tránh xa. Một tay cầm ly nước, tay kia che khu vực nhạy cảm, Ngọc Trinh cố gắng giằng co với Quỳnh Thư nhưng đành bất lực vì một chân đã bị trói chặt vào Lê Hà.

Dù chỉ là clip tấu hài nhưng tướng ngồi "dạng hết cỡ" của Ngọc Trinh khiến dân tình xốn mắt. Vẫn biết nữ diễn viên Vòng eo 56 sống phóng khoáng, thoải mái, nhưng dáng ngồi không mấy ý tứ cùng góc máy chĩa thẳng khiến hình ảnh càng thêm phản cảm.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận đầy chỉ trích như: "Dạng hết cỡ, cái gì cũng phô ra hết rồi"; "Tướng ngồi kém duyên ghê. Lại còn cái tay lúc nào cũng để chỗ 'cấm địa' nữa"; "Nhìn ngứa mắt quá. Dù có thể mặc quần bảo hộ hay mốt giấu quần, nhưng cái tướng ngồi dạng háng với lấy tay che là hết duyên"; "Không biết duyên dáng chỗ nào"...

Tướng ngồi phản cảm của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng "nóng mặt"

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới