SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh đăng clip đụng chạm chỗ nhạy cảm của bạn nam, các fan tuyên bố unfollow

Thứ bảy, 05/12/2020 15:52

Nói về độ táo bạo trong showbiz thì khó ai qua được "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, nhưng thời gian gần đây, cô liên tục gây tranh cãi khi có những hành động vượt quá giới hạn, gây phản cảm.

Nói về độ táo bạo trong showbiz thì khó ai qua được "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, nhưng thời gian gần đây, cô liên tục gây tranh cãi khi có những hành động vượt quá giới hạn, gây phản cảm. Mới đây, các "thánh soi" tiếp tục đào lại clip Ngọc Trinh có hành động thô tục với bạn khác giới.

Cụ thể, sau khi bị người bạn nam kia cố tình rủ chơi trò chơi và đụng chạm vòng 3 của Ngọc Trinh, cô liền có cách để "phản kèo" gây chú ý. Theo đó, Ngọc Trinh đã dùng tay chạm mạnh vào điểm nhạy cảm trên cơ thể của bạn nam, khiến ai nhìn vào cũng phải "đỏ mặt" vì ngượng.

Khi bị bạn khác giới đụng chạm vòng 3

Thì Ngọc Trinh liền có hành động "trả thù", chạm mạnh vào điểm nhạy cảm trên cơ thể bạn khác giới

Sau khi có hành động phản cảm, Ngọc Trinh tỏ ra rất thoải mái và mỉm cười thích thú, biểu cảm này đã khiến cô vướng phải ý kiến trái chiều dữ dội trên MXH

Ngọc Trinh đang sở hữu trang TikTok gần 5 triệu người theo dõi, vì thế việc cô đăng tải clip có nội dung như thế này làm netizen khó lòng chấp nhận được. Nhiều người bình luận: "Trời ơi, cũng là người nổi tiếng mà chơi gì kém duyên vậy!", "Ngọc Trinh nên dừng lại nếu không muốn mất hình ảnh thêm nữa, chứ phản cảm quá rồi", "Nét diễn giả trân, nhưng lần này chị đùa hơi quá rồi", "Trend này không nên bắt chước", "Biết là dàn dựng, nhưng đăng clip như thế này lên MXH thì... rất kỳ". Thậm chí cả những người yêu mến "Nữ hoàng nội y" cũng không hài lòng và quyết định unfollow "Từng rất yêu mến chị, nhưng chị đăng clip như thế này thì xin phép unfollow".

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã có những hành động vượt quá giới hạn, gây phản cảm với bạn khác giới

Ngọc Trinh chủ động đặt bàn tay của NTK Đỗ Long lên vòng 3

Ngọc Trinh liên tục có những hành động thân mật quá mức với bạn khác giới

Việc liên tục có những hành động không đẹp, ngày càng quá đà như thế này đã khiến Ngọc Trinh đang dần mất điểm trong mắt công chúng. Là 1 trong 3 người sở hữu lượng follow khủng trong showbiz Việt, Ngọc Trinh nên ý thức hơn trong hành động và phát ngôn.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới