SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh đăng đàn đòi 46 tỷ, dằn mặt không để 'con nợ' yên ổn nếu quỵt tiền

Thứ ba, 11/05/2021 18:00

Mỹ nhân gốc Trà Vinh đăng đàn đòi món nợ 46 tỷ đồng, không chỉ vậy Ngọc Trinh còn dằn mặt con nợ rằng cô sẽ không để họ yên ổn làm ăn nếu như quỵt tiền.

Cách đây ít phút, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái réo tên một người với yêu cầu trả mình số tiền 46 tỷ đồng trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, "chân dài" gốc Trà Vinh còn dằn mặt con nợ nếu muốn yên ổn làm ăn thì đừng có quỵt tiền.

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bất ngờ khi một người như người đẹp có kinh nghiệm làm ăn lâu năm mà lại có thể cho vay món nợ lên đến 46 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cũng có người hoài nghi cho rằng "Nữ hoàng nội y" đang cố tình gây sự chú ý: "Mình chẳng tin người như Ngọc Trinh lại dễ dàng cho vay số tiền khủng đến vậy", "Phải chăng là Ngọc Trinh đang nổ để gây sự chú ý", "Ngọc Trinh này thật thật giả giả khó lường lắm",...

Ngọc Trinh đăng đàn đòi nợ, còn dằn mặt đến người này công khai trên trang cá nhân.

Đây là một số tiền lớn nên việc Ngọc Trinh bức xúc tới mức đăng đàn cảnh cáo cũng khiến nhiều người đồng cảm.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn réo tên Nathan Lee vào cuộc đòi nợ của Ngọc Trinh. Nhiều người không khỏi tò mò liệu nam ca sĩ sẽ có động thái xéo xắt gì trước màn đòi nợ mới này của Ngọc Trinh nữa không.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn réo tên Nathan Lee vào dòng trạng thái của Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, cô liên tục gặp vận đen từ chuyện tiền bạc đến ồn ào thị phi. Theo đó, hồi tháng 3/2021, mỹ nhân gốc Trà Vinh đăng đàn thông báo việc biệt thự bị trộm đột nhập lấy đi bộ sưu tập đồng hồ có tổng giá trị khoảng 10 tỷ đồng. Từ đó đến nay, sự việc vẫn chưa có kết luận chính thức khiến nhiều người hoài nghi sự thật về việc mất trộm là gì.

Từ thời điểm đó, người đẹp trở thành đối tượng bị Nathan Lee mỉa mai. Nam ca sĩ cho rằng Ngọc Trinh "sống ảo" chuyện mất đồ đến mua đất Đà Lạt. Trước sự "đả kích" của "Ca sĩ triệu đô", cô chọn cách im lặng và bơ đẹp đàn anh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới