SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh đáp trả gọn lỏn và dí dỏm khi bị cho là nói sai lợi ích món salad

Thứ tư, 04/04/2018 16:12

Khi bị cư dân mạng nhắc nhở: "Rau mầm mà chứa Protein, không đâu gái ơi. Chỉ Vitamin thôi...", Ngọc Trinh đã đáp trả rất dí dỏm.

Mới đây, Ngọc Trinh lên sóng chia sẻ cách làm món salad ngon mà cô yêu thích tại nhà. Người đẹp hào hứng chia sẻ: "Trinh đã thực hiện xong clip cách làm nước sốt trộn salad. Các bạn làm thử giống Trinh nha. Up 3 clip, mấy bạn chịu khó xem nhé".

Khuyến khích mọi người làm theo, nữ diễn viên Vòng eo 56 cũng cho biết thêm những lợi ích của rau mầm - loại thực phẩm chính để làm món salad. Theo Ngọc Trinh, việc ăn rau mầm sẽ rất tốt cho sức khỏe bởi nó chứa nhiều protein, khoáng chất, vitamin C, vitamin E, giúp làm chậm quá trình lão hóa, có lợi cho da, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích mọc tóc, tốt cho hệ tiêu hóa...

Clip Ngọc Trinh hướng dẫn làm salad rau mầm.

Ở phần dưới bình luận, rất nhiều người khen Ngọc Trinh vừa xinh đẹp lại còn đảm đang. Tuy nhiên cũng có cư dân mạng lại cho rằng Ngọc Trinh nói sai: "Rau mầm mà chứa protein, không đâu gái ơi. Chỉ Vitamin thôi".

Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã đăng tải bài báo viết về những lợi ích của rau mầm để chứng minh loại rau này chứa protein. Đồng thời, Ngọc Trinh mỉa mai lại: "Con là ai? Má không biết con. Con đi ra đi...". Cô còn đăng kèm hình ảnh chứng minh những gì mình nói là đúng.

Ngọc Trinh đáp trả khi bị cho rằng nói sai về thành phần dinh dưỡng trong rau mầm.

Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh thẳng thắn đáp trả khi bị tố mặc váy 'đạo nhái'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới