SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh đẹp rạng ngời trước giờ sang New York ghi hình “Đêm hội chân dài 7”

Thứ tư, 17/04/2013 23:23

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng nội y” khoe vẻ đẹp nổi bật và rạng rỡ cùng dàn chân dài nổi tiếng tại sân bay để sang New York ghi hình cho “Đêm hội chân dài 7”.

Dù ăn mặc đơn giản với áo dây tone đen kết hợp chân váy ngắn họa tiết da beo, nhưng đủ giúp Ngọc Trinh tôn lên vóc dáng gợi cảm với đôi chân thon cùng làn da trắng mịn màng. Tháp tùng người đẹp không ai khác là “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp cùng dàn model nổi tiếng như: siêu mẫu tuổi teen Andrea, Á hậu Minh Thư, siêu mẫu Diệu Huyền…Sự xuất hiện của Ngọc Trinh cùng dàn chân dài tạo quan tâm đặc biệt đối với các du khách ở sân bay.

Tiếp nối thành công của những lần tổ chức trước, “Đêm hội chân dài 7” năm nay quy tụ dàn mẫu Việt Nam và quốc tế đình đám, hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình độc đáo, mới lạ cho người xem. Theo đó, Trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đầu tư mạnh tay không chỉ tại đêm diễn mà còn ở các hoạt động ngoài lề, như chụp các bộ ảnh nghệ thuật hay việc sang New York để chọn những cảnh quay ấn tượng cho chương trình.

“Đêm hội chân dài 7” sẽ diễn ra vào ngày 20/5/2013 tại TP.HCM.

Cùng ngắm những khoảnh khắc xinh đẹp và vô cùng gợi cảm của Ngọc Trinh cùng các chân dài tại sân bay vừa qua:

Hồng Linh, ảnh: Hiển Khuất
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới