SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh diện đồ cực cá tính và thời thượng, thần thái lẫn nhan sắc đều gây ấn tượng mạnh

Thứ hai, 01/08/2022 20:26

Mỗi lần lên đồ, Ngọc Trinh lại khiến dân tình không thể rời mắt vì độ đỉnh cao.

Dù đã có tên tuổi và chỗ đứng trong showbiz từ nhiều năm nay nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh vẫn là mỹ nhân được quan tâm và chú ý hơn cả. Bởi lẽ, cô nàng vẫn luôn giữ được vóc dáng nóng bỏng, nhan sắc xinh đẹp hết phần thiên hạ. Không dừng lại ở đó, người đẹp cũng rất chăm hở bạo và thường xuyên tung ra những bộ ảnh làm bao người nhức mắt.

Ở Ngọc Trinh sở hữu sức hút đặc biệt

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã tung ra bộ ảnh cực kì ấn tượng. Với pha lên đồ đầy cá tính và thời thượng, người đẹp đã khoe được body "nuột nà". Ngoài ra, bạn thân Vũ Khắc Tiệp cũng thể hiện độ cuốn hút khó cưỡng của bản thân với visual nức nở, thần thái sang chảnh hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, cô cũng tạo dáng chuyên nghiệp để phô phang đường cong cơ thể đỉnh của chóp.

Cô nàng khoe style cực thời thượng

Thần thái của Ngọc Trinh cũng làm bao người u mê

Body chuẩn chỉnh của người đẹp cũng gây sốt

Ngọc Trinh đẹp xuất sắc trong từng khung ảnh

Bộ ảnh này của Ngọc Trinh ngay sau đó cũng nhận được sự quan tâm rất lớn. Phải thừa nhận rằng càng ngày, cô nàng càng biết cách làm mới bản thân để hình ảnh của mình không bị nhàm chán. Mỗi khung ảnh được "Nữ hoàng nội y" tung ra cũng làm dân tình thả tim rần rần.

Cô nàng đang thăng hạng nhan sắc rõ rệt

Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới