SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh diện style lạ o ép vòng một ná thở

Thứ hai, 29/05/2023 09:50

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vừa tung đoạn clip ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh của mình làm dân tình đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường chụp ảnh ngoài biển của mình và ê kíp. "Nữ hoàng nội y" diện một thiết kế khá độc lạ với phần trước của chiếc đầm thắt nút lại với nhau. Từ đó vòng một của cô nàng lộ gần như hết và trông bị o ép đến ná thở. Dù diện trang phục khó nhằn nhưng người đẹp Trà Vinh vẫn tập trung tạo dáng để mọi người không tốn thời gian vì mình.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Ngọc Trinh lại tiếp tục ghi điểm. Nữ người mẫu ngày càng phúc hậu và nhuận sắc. Cô nàng cân mọi góc quay và cuốn hút qua từng đường nét trên gương mặt.

Ngọc Trinh diện style lạ o ép vòng một ná thở.

"Nữ hoàng nội y" ngày càng xinh đẹp và kiêu sa.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã không còn là trung tâm thị phi như trước. Nữ người mẫu tập trung kinh doanh. Cô cũng chuyên tâm tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe và hình thể để tự làm mẫu quảng cáo cho các sản phẩm của mình. Ngoài ra, cô còn đang nhận chăm sóc cháu gái để tập sự làm mẹ trong tương lai không xa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới