SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh "đọ sắc" cùng hoa hậu hoàn vũ Thái Lan

Thứ sáu, 20/12/2013 03:13

(Ngoisao.vn) - Trong khi Ngọc Trinh xuất hiện lộng lẫy và gợi cảm với chiếc váy hồng cúp ngực thì hoa hậu hoàn vũ Thái Lan lại diện bộ váy nâu với đường xẻ sexy ở chân.

Tối qua (19/12), “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh chính thức giới thiệu đến mọi người thương hiệu mỹ phẩm do mình làm bà chủ. Xuất hiện với tư cách bà chủ, Ngọc Trinh diện cho mình trang phục đầm hồng vô cùng sang trọng. Chiếc váy cắt cúp độc đáo giúp người đẹp khoe làn da trắng hồng mịn màng.

Ngọc Trinh diện váy hồng tôn lên dàn da trắng sứ

Chia sẻ về lần đầu kinh doanh mỹ phẩm, Ngọc Trinh cho biết: “Từ lâu, tôi luôn muốn khám phá hết những khả năng của mình. Chính vì thế, sau spa, thời trang, tôi tìm đến với mỹ phẩm. Bởi một điều rất đơn giản, bản thân tôi là người thực sự yêu thích, hứng thú với việc chăm sóc, làm đẹp cho bản thân cũng như với những người xung quanh. Tôi tin rằng, khi chúng ta tự tin về vẻ ngoài của mình, chúng ta sẽ có thêm lực đẩy để tỏa sáng trong tất cả các hoạt động. Tôi cũng luôn tin vào câu nói, không có phụ nữ xấu, chỉ có người không biết làm đẹp cho mình”. Ngọc Trinh cũng tiết lộ B.Queen là thương hiệu mỹ phẩm do chính Ngọc Trinh sáng lập, tên sản phẩm được cô lấy ý tưởng từ những cụm từ: Bikini Queen (Nữ hoàng nội ) và Beauty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp).

 

Ngọc Trinh đang tập trung và rất thành công ở lĩnh vực kinh doanh và B.Queen là thương hiệu mỹ phẩm do chính Ngọc Trinh sáng lập. Tên sản phẩm được cô lấy ý tưởng từ những cụm từ: Bikini Queen (Nữ hoàng nội ) và Beauty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp).

Trong buổi giới thiệu có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, cô là một trong những người bạn thân thiết của Ngọc Trinh tại Thái nên không thể nào vắng mặt trong sự kiện trọng đại này. Cô diện trang phục được cắt cúp độc đáo khoe đôi chân dài miên man của mình.

Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan năm 2007

Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu năm 2011 Ngọc Trinh và Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan luôn sánh đôi trong suốt sự kiện. Cả hai vô cùng thân thiết, Farung Yuthithum liên tục chia sẻ niềm vui cũng như chúc mừng khi Ngọc Trinh lên chức bà chủ.

Ngọc Trinh đọ dáng cùng Farung Yuthithum

Sự kiện còn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt như: Á hậu Linh Chi, siêu mẫu Kim Cương, Diệu Huyền, Kiều Ngân, Quỳnh Thư, Võ Cảnh, Nikolai Đinh...

Ông bầu Khắc Tiệp

Siêu mẫu Kim Cương

Thái Hà

Kiều Ngân

Từ trái qua phải: Nikholai Đinh - Ngọc Trinh - Võ Cảnh

Hoa hậu Thu Hoài

Quỳnh Thư

Từ trái qua phải: Diệu Huyền - Quỳnh Thư - Ngọc Trinh - Linh Chi.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland, Huy Bình