SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh đối mặt với chuyện được - mất như thế nào sau biến cố lớn nhất đời mình?

Thứ bảy, 27/07/2024 09:49

Ngọc Trinh gây bất ngờ về quan điểm sống thay đổi hoàn toàn sau khi được trả tự do.

Trải qua biến cố lớn nhất trong đời là bị tạm giam hai tháng, Ngọc Trinh thay đổi nhiều trong phong cách lẫn quan điểm sống khi được trả tự do. Cô xuất hiện giản dị và kín tiếng hơn trước đây. Đặc biệt, "Nữ hoàng nội y" cũng không còn làm những điều sốc nổi gây sự chú ý nữa. Điều này khiến ai nấy bất ngờ vì cát sê của cô rất cao nhưng cô lại nỡ từ giã showbiz để chuyên tâm kinh doanh.

Vào thời điểm đầu năm 2019, Ngọc Trinh từng gây sốc khi tiết lộ diễn xuất tệ nhưng mức cát sê nhận về không hề nhỏ. Cô khẳng định mình đam mê nghệ thuật nhưng hạn chế lớn nhất của cô là khả năng diễn xuất: "Tuy diễn xuất tệ, nhưng tôi lại nhận được rất nhiều lời mời đóng phim. Thế mà tôi vẫn chưa đóng thêm phim nào ngoài phim mình tự thực hiện vì đưa ra giá cát xê cao quá, chưa ai trả nổi. Mức cát-xê cao nhất tôi được nhận trước giờ là 60 ngàn đô cho một show quảng cáo về mỹ phẩm".

Ngọc Trinh đối mặt với chuyện được - mất như thế nào sau biến cố lớn nhất đời mình?

"Nữ hoàng nội y" chỉ tập trung kinh doanh thay vì hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước.

Riêng thì hiện tại, người đẹp Trà Vinh lại trải lòng: "Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có chứa đựng "mất" và "được". Nhưng Trinh vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình "được" yêu thương nhiều hơn, mình được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này. Do đó, Trinh không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát, mà sẽ rất trân trọng những gì mình đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới