SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh đóng mĩ nhân xưa nhưng 'mặc như không', bị nhận xét phản cảm

Thứ sáu, 13/01/2023 09:19

Chân dài Ngọc Trinh xuất hiện với loạt trang phục khoe thân chất liệu xuyên thấu bị khán giả nhận xét là phản cảm.

Bộ phim về hai mĩ nhân Sài thành xưa do Minh Hằng và Ngọc Trinh đảm nhận vai chính đang gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một trong những điều bị chỉ trích nhất là phần trang phục quá thiếu vải của Ngọc Trinh. Trong khi Minh Hằng gợi cảm chừng mực thì Ngọc Trinh lại xuất hiện với loạt trang phục xuyên thấu mỏng tang khá phản cảm.

Điển hình như khoảnh khắc tập khiêu vũ giữa Ngọc Trinh với Minh Hằng. Ngọc Trinh cho biết: "Quay 80 lần mới ra được một đoạn. Tiếng nhạc gây ám ảnh thật sự, mỗi lần nghe là "quéo" hết cả chân". Màn nhảy múa khá mãn nhãn làm tôn lên thân hình và nhan sắc của hai mĩ nhân. Tuy nhiên, khán giả lại khá khó chịu với váy ngủ xuyên thấu "thấy hết bên trong" mà Ngọc Trinh diện. Hình ảnh quay camera thường càng cho thấy chân thực độ hở của trang phục mà người đẹp Trà Vinh mặc. Phần vải mỏng xuyên thấu dưới ánh sáng trực tiếp để lộ đồ lót khiến cô nàng trở nên phản cảm.

Minh Hằng được khen vì sexy vừa phải thì Ngọc Trinh lại bị chê khoe thân quá đà

Ngọc Trinh diện trang phục thiếu vải không phù hợp với hình tượng mĩ nhân xưa.

Nhiều bình luận chê bai và chỉ trích Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, loại trang phục xuyên thấu "mặc như không" quá phá cách của Ngọc Trinh bị đánh giá chưa phù hợp với xã hội ở Sài Gòn những năm 1930. Từ đó, dù chưa xem phim nhưng khán giả cho rằng "Nữ hoàng nội y" đang quá lạm dụng quần áo gợi cảm dẫn đến hiệu ứng tiêu cực nhiều hơn là sự tán dương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)