SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh dự sinh nhật cháu gái nhưng bị chị ruột 'chặt đẹp' với pha khoe vòng một cực gắt

Thứ hai, 31/10/2022 10:10

Hai chị em Ngọc Bích và Ngọc Trinh đã có màn đọ dáng đọ sắc cực thú vị.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị gái Ngọc Trinh là Ngọc Bích đã đăng ảnh tiệc sinh nhật của một cô cháu gái trong gia đình có tên ở nhà khá thú vị là Ờ He. Nếu theo dõi trang cá nhân của hai chị em "Nữ hoàng nội y" sẽ thấy cô bé này cũng là một trong những đứa cháu rất được gia đình cưng chiều và yêu thương hết mực. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn mua hàng hiệu và làm đẹp cho cháu gái một cách thường xuyên.

Chị gái Ngọc Trinh gửi lời chúc đến cháu gái rằng: "Sarah dự sinh nhật Ờ He 3 tuổi nè... Sarah chúc Ờ He sinh nhật vui vẻ hạnh phúc nhoa". Trong ảnh, hai bé Sarah và Ờ He khoe vẻ ngoài xinh xắn và dễ thương tạo dáng bên nhau. Cả hai sở hữu làn da trắng và đôi mắt to tròn y như người dì nổi tiếng của mình.

Ngọc Trinh ăn mặc kín đáo trong tiệc sinh nhật cháu gái.

Ngọc Trinh lại lép vế với màn khoe body cùng vòng 1 quá nóng bỏng của chị gái Ngọc Bích.

Hai cô cháu gái hứa hẹn sẽ là mĩ nhân tương lai của Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, chiếm spotlight hơn cả là màn đọ sắc đọ dáng của hai chị em Ngọc Bích và Ngọc Trinh. Trong khi nữ người mẫu ăn mặc kín đáo với áo thun giản dị thì chị gái cô lại cực sexy với đầm hoa khoe vóc dáng nóng bỏng cùng vòng một căng phồng ngồn ngộn. Chưa nói về thần thái hay nhan sắc nhưng riêng về kích cỡ vòng 1 thì Ngọc Bích đã "chặt đẹp" Ngọc Trinh mất rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới