SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh đúng chuẩn tay chơi thứ thiệt: 30 giây chốt đồng hồ 1,8 tỷ, nuôi heo đất 7 tháng thu hoạch gần 3 tỷ

Thứ hai, 28/09/2020 07:34

Ai nấy hẳn phải một lần nữa thán phục vì độ chịu chi của Ngọc Trinh.

Hôm qua (27/9), Ngọc Trinh bước sang tuổi 31. Cũng nhân ngày đặc biệt này, "nữ hoàng nội y" đã tung clip "đập hộp" đồ hiệu khủng trên YouTube như mọi năm nhưng lại khiến dân tình rần rần vì độ chi quá khủng. Người đẹp Trà Vinh chia sẻ những món đồ hiệu này là do cô tự thưởng, một số món là do hội bạn thân tặng nhân dịp mừng sinh nhật và 5 triệu follower (người theo dõi) trên Instagram. Trong số những món hàng hiệu này, nổi bật nhất là chiếc đồng hồ đính toàn kim cương với giá 1,8 tỷ. Người đẹp đã chốt đơn để mang về cho mình chỉ sau 30 giây suy nghĩ.

Đáng chú ý nhất, Ngọc Trinh đã đập heo sau 7 tháng vỗ béo. Tiền đô trong ống heo nhiều đến mức cô phải nhờ trợ lý Thúy Kiều đếm hộ. Tổng số tiền Ngọc Trinh có được sau thời gian bỏ ống heo là hơn 2,7 tỷ đồng. Người đẹp hào hứng "Có 2,7 tỷ đồng thì mua được gì đây ta?".

Bên cạnh những món quà đắt đỏ, Ngọc Trinh còn được trợ lý Thúy Kiều tặng cho "sếp" một thỏi son có giá hơn 800 nghìn đồng khiến "nữ hoàng nội y" vô cùng bất ngờ. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn mở rất nhiều quà từ fan. Cô hi vọng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương từ các fan.

Ngọc Trinh đập heo đất với số tiền nhìn thôi cũng choáng

Ngọc Trinh tự thưởng đồng hồ 1,8 tỉ chỉ sau 30 giây suy nghĩ

"Nữ hoàng nội y" tự tổ chức tiệc sinh nhật cùng hội bạn thân và tiệc tại nhà vô cùng xa xỉ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới