SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh: 'Em muốn mua một căn nhà có phòng thiệt bự cho... anh Tiệp'

Thứ tư, 10/09/2014 22:29

(Ngoisao.vn) - "Nữ hoàng nội y" bày tỏ mong muốn mua được một căn nhà lớn và dành hẳn một phòng riêng rộng rãi cho ông bầu Khắc Tiệp. Cô cũng cho biết, cô còn muốn có thêm 10 phòng cho 10 chân dài của công ty Venus.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải một status khá dài, gợi nhớ lại những kỷ niệm thời kỳ đầu bước chân vào showbiz. Cô cho biết, nhờ sự giúp đỡ của Khắc Tiệp nên cô và nhiều chân dài khác mới có được ngày hôm nay. Ngọc Trinh cũng rất vui mừng vì sự lớn mạnh của công ty Venus sau nhiều năm phát triển.

"Nữ hoàng nội y" còn gây bất ngờ khi tiết lộ rằng, cô đã từng mơ ước có thể xây một căn biệt thự thật lớn cho Khắc Tiệp và 10 chân dài của công ty. Cô viết: "Đôi khi ngồi suy nghĩ, mơ mộng, ước gì mình có thể mua một căn nhà thiệt bự, có một phòng to nhất dành cho anh Tiệp, người đã giúp mình đến với thành công như ngày hôm nay. 10 phòng còn lại dành cho 10 bé đẹp của công ty (trong đó có mình), mỗi phòng sẽ thiết kế theo mỗi phong cách khác nhau và đồ trong đó cũng sẽ theo style nào đẹp và phù hợp nhất với vóc dáng cũng như cá tính của người đó. Sau đó mỗi sáng bước ra đuờng là hình ảnh "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp cùng dàn người mẫu Venus vây quanh".

Ngọc Trinh chia sẻ về ước mơ xây được một căn nhà lớn, có phòng to nhất dành cho Khắc Tiệp

Ngay lập tức, chia sẻ này của Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều khen Ngọc Trinh tốt tính, biết quan tâm và sống có tình nghĩa. Tuy đây chỉ là mơ ước và chưa thực hiện được nhưng qua đó cũng đã thể hiện được phần nào tính cách đáng quý của Ngọc Trinh. Bên cạnh các ý kiến khen ngợi Ngọc Trinh, cũng có một số ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp chắc chắn có một mối quan hệ vô cùng đặc biệt thì cô mới ưu ái "ông trùm" như thế này, nhất là trước đây, hai người đã từng dính tin đồn yêu đương.

Rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho Ngọc Trinh sau khi cô chia sẻ ước mơ này

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từng bị dính tin đồn có tình cảm với nhau

Cô luôn thân thiện và đối xử tốt với đồng nghiệp trong công ty

Được biết, Ngọc Trinh là một người sống khá rộng rãi, biết lo toan và chăm sóc cho những người thân ở cạnh mình. Trước đó, cô cũng đã tự tay xây nhà cho bố mẹ và giúp chị gái có một căn biệt thự đẹp như mơ.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng giúp chị gái tậu một căn biệt thự đẹp như mơ

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)