SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh gặp khó khăn khi quay lại với nhịp làm việc, món quà bất ngờ từ khán giả gây xúc động

Thứ tư, 21/02/2024 20:32

Ngọc Trinh tiếp tục cập nhật cuộc sống của bản thân lên trang cá nhân.

Ít phút trước, Ngọc Trinh đã chia sẻ những hình ảnh quay trở lại với công việc chụp ảnh ở studio sau khi hưởng án treo. "Nữ hoàng nội y" gây mê với nhan sắc rạng rỡ, thần thái tươi tắn. Cô cùng ê kíp đang bắt tay thực hiện những dự án mới. Thế nhưng, vì thời gian xa vắng quá lâu nên người đẹp chưa bắt kịp nhịp làm việc.

Ngọc Trinh cho biết bản thân gặp khó khăn khi phải tập làm quen với tất cả mọi thứ. Cô chia sẻ: "Phải bắt nhịp lại với đèn đuốc và máy ảnh thôi". Bên cạnh đó, cô còn khoe cả món quà mà fan gửi động viên cho mình. Đó là món lạp xưởng tươi ngon kèm lời nhắn: "Dù có chuyện gì xảy ra thì chị hãy luôn mạnh mẽ và tự tin rằng: "Còn rất nhiều người phía sau lưng yêu thương chị và em là một trong số đó chị nhé. Một món quà nhỏ, không quá đắt tiền nhưng em nghĩ chị sẽ thích ạ. Luôn mạnh khoẻ và xinh đẹp chị nha. Mãi yêu chị xinh đẹp".

Ngọc Trinh gặp khó khăn khi quay lại với nhịp làm việc, món quà bất ngờ từ khán giả gây xúc động.

Ngọc Trinh đang hoà nhịp với cuộc sống và công việc.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng chăm cập nhật cuộc sống đời thường của mình lên mạng xã hội. Cô tâm sự: "Sống chậm hơn là một cách sống tốt hơn. Nhìn bề ngoài thì Trinh có vẻ đã bình thường nhưng bên trong thật sự vẫn còn 1 chút gì đó trống rỗng, chưa nắm bắt kịp với cuộc sống hối hả".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới